Ngụy Vô Tiện là càng làm càng là bực bội, lần này là hắn luyện khí thời gian dài nhất thời gian, ngày thường vô luận là trận pháp vẫn là phù chú, liền tính là pháp khí, hắn nhiều nhất cũng là mấy tháng thời gian cũng sẽ thu phục, chính là, cái này luyện khí, hắn này đều đã nửa năm nhiều, bọn nhỏ từ gào khóc đòi ăn đều đã sẽ mãn Tĩnh Thất bò. Nếu có người lôi kéo bọn họ, đều có thể bước bọn họ cẳng chân đi đi lên!
Bọn họ mỗi ngày đều có thể nhìn đến bọn họ phụ thân, chính là cha lại cả ngày ngốc tại phòng nghiên cứu, rất ít ra cửa, bọn nhỏ có khi tưởng niệm cha, liền ở Tĩnh Thất nháo, chính là, Lam Vong Cơ lại không dám mang bọn nhỏ đi phòng nghiên cứu, bởi vì Ngụy Anh thường thường mà một tạc, hắn thật không dám bảo đảm có thể hộ hảo hài tử nhóm.
Hôm nay, Ngụy Vô Tiện lại thất bại!
Này đã là này hơn nửa năm qua lần thứ tư thất bại, đây là chưa bao giờ từng có quá, cái này làm cho Ngụy Vô Tiện mau cảm thấy...... Hắn có phải hay không không phải một cái luyện khí tài liệu......
Lam Vong Cơ mới vừa đem hai đứa nhỏ uy no, đã bị này đột nhiên tiếng nổ mạnh lo lắng mày nhảy dựng, liền tưởng bỏ xuống bọn nhỏ đi xem Ngụy Anh, chính là, bọn nhỏ ánh mắt kia, làm hắn tin tưởng, nếu hắn hiện tại rời đi, này hai tiểu gia hỏa khẳng định sẽ làm khí linh nhóm hóa hình dẫn bọn hắn quá khứ.
Mang hài tử đi, hắn lại không yên tâm, nhưng Ngụy Vô Tiện bên kia, hắn lại đặc biệt lo lắng!
Đúng lúc này, ngồi ở nhi đồng ghế hai đứa nhỏ đột nhiên phát ra rõ ràng thanh âm: "Phụ phụ, cha."
Lam Vong Cơ mở to hai mắt nhìn hai đứa nhỏ, lúc này mới 8 tháng không đến hài tử, cư nhiên như vậy rõ ràng kêu phụ phụ, cha......
"Phụ phụ." Lại là lặp lại một tiếng, lần này là nữ nhi kêu.
"Ngươi, muốn nói cái gì?" Lam Vong Cơ không biết vì sao cảm thấy nữ nhi có chuyện muốn nói.
"Giúp, cha." Lam Nhiễm rốt cuộc còn nhỏ, tuy rằng trong lòng có chuyện, lại tổ chức không đứng dậy.
"Ngươi là nói, các ngươi có thể giúp cha?" Lam Vong Cơ thử hỏi.
"Khả!" lần này là Ngụy Cẩn hồi, phi thường rõ ràng.
"Các ngươi có thể cho chính mình sẽ không có nguy hiểm?" Lam Vong Cơ tuy rằng nhìn ra con cái mắt kiên định, nhưng là, làm bọn họ phụ thân, vẫn là không yên tâm!
"Có thể." Hai người phi thường khẳng định mà hồi.
"Ta mang các ngươi đi." Lam Vong Cơ một tay ôm một cái, đem hai đứa nhỏ đưa tới Ngụy Anh phòng nghiên cứu, "Ngụy Anh."
Ngụy Vô Tiện một đầu tạc mao bộ dáng xuất hiện ở cửa, bởi vì bọn họ nơi này thiết rất mạnh kết giới, vô luận như thế nào tạc, chỉ có thanh âm, phòng ở đã sẽ không đã chịu thương tổn!
Đến nỗi Ngụy Anh, hắn một đầu tạc mao cũng không phải bị tạc, mà là bị hắn trảo.
Đương hắn nhìn đến Lam Trạm trong lòng ngực ôm hai đứa nhỏ, hắn thật là dọa đổ, hài tử như vậy tiểu, hắn nơi này lại đặc biệt nguy hiểm, như thế nào Lam Trạm đem hài tử mang nơi này tới, chạy nhanh ra cửa tướng môn mang lên, đẩy ba người hướng Tĩnh Thất phương hướng đưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồng
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ; https://yanzizan0928.lofter.com/ Núi xanh còn đó, lục thủy trường lưu, chúng ta sau này còn gặp lại! Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đỉnh núi tách ra, không phải kết thúc, mà là một câu chuyện khác bắt đầu...