Chương 32

97 7 0
                                    

Ngày hôm sau, vừa qua khỏi giờ Thìn, Ngụy Vô Tiện mới từ trên giường bò dậy, lại một lần bị...... Chính mình môn lại một lần bị đá......

"Ai a! Ta môn......" Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại hướng ra ngoài đi tới, kết quả nhìn đến một thân lửa đỏ Ngụy Tình ngồi ở trước bàn uống trà......

Lại là sủy môn, lại là uống trà...... Gần nhất hắn Tĩnh Thất môn hảo sủy, vẫn là Tĩnh Thất trà hảo uống lên?

"Tỷ, như thế nào sáng sớm liền lớn như vậy hỏa khí?" Ngụy Vô Tiện cầm lấy treo ở một bên áo ngoài, một bên đi ra ngoài, một bên ăn mặc.

"Thúc phụ cũng không biết vì cái gì, một hai phải ta tới Lam thị, nói đến cùng Hi Thần bồi dưỡng cảm tình...... Ta, ta, hảo hảo, ta lại không vội mà gả, làm gì một hai phải tới bồi dưỡng cảm tình a! Rất quái lạ ai! Cho nên, ta tới ngươi nơi này trốn trốn......" Đặc biệt là nàng mới vừa vừa lên núi liền gặp được Lam Hi Thần, kia nhiệt liệt lại đa tình ánh mắt liền như vậy nhìn chằm chằm nàng, sợ tới mức nàng cất bước liền chạy, cũng mặc kệ Ngụy Vô Tiện có phải hay không còn ở ngủ nướng!

"Liền vì việc này a? Ta nói, tỷ, ngươi đối đại ca còn có gì bất mãn a?" Ngụy Vô Tiện hệ hảo quần áo ngồi vào Ngụy Tình đối diện, chuẩn bị trước giúp giúp đại ca đi!

"Cũng không phải, chính là cảm thấy chúng ta như bây giờ không phải khá tốt, vì sao phi cứ như vậy cấp?" Ngụy Tình liền không nghĩ ra.

"Đúng vậy! Tỷ của ta hiện tại xinh đẹp như hoa, đương nhiên không nóng nảy, chính là đại ca đã 43 tuổi, hắn sốt ruột a!" Tuy rằng này nam nhân là không thế nào so đo tuổi, nhưng là, Lam Trạm nhưng so đo, mỗi lần một nói với hắn tuổi, liền đem hắn hướng chết lăn lộn, đại ca khẳng định cũng so đo đi! Rốt cuộc Tình tỷ chỉ so ta lớn hơn hai tuổi đâu ~

Tuy rằng trước kia hắn cùng Lam Trạm không sai biệt lắm đại, nhưng, Lam Trạm là chân chân thật thật sống lâu mười sáu năm, mà này mười sáu năm đối hắn...... Ách, hắn hoàn toàn không cảm giác được. Ấn hắn cảm thấy tuổi, hắn năm nay cũng liền mới 24 tuổi a!

Nhưng Lam Trạm đều 40 tuổi...... Ách, tưởng cái gì đâu? Nếu như bị Lam Trạm biết, phỏng chừng lại là ba ngày không xuống giường được! ~

"Vô Tiện, vậy ngươi nói, ta nên làm cái gì bây giờ?" Ngụy Tình lập tức cũng không biết nên làm cái gì bây giờ? "Ngươi nói, hắn, hắn vì sao như thế sốt ruột? Ta, ta lúc này mới vừa phát hiện chính mình có điểm thích hắn, tổng không thể hiện tại gả cho hắn đi! Rất kỳ quái ai!"

Ngụy Vô Tiện thấy Ngụy Tình một bộ không biết như thế nào cho phải bộ dáng, cũng không biết từ nơi nào nói lên, "Nếu ta đoán được không sai, hẳn là cùng Tư Truy Cảnh Nghi có quan hệ đi!"

"Theo chân bọn họ có quan hệ gì?"

"Bọn họ sang năm tháng tư đều phải cưới vợ, đại ca khả năng tưởng chính là, hắn vẫn là trưởng bối, lại không có trong nhà con cháu thành thân sớm ~"

"Này, này có cái gì hảo so đo, Vong Cơ không phải là hắn đệ đệ sao? Không cũng so với hắn sớm thành thân, lúc ấy vì sao không cảm thấy...... Ta xem, chính là làm ra vẻ!"

[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ