Chương 8

190 11 0
                                    

Nhân Loạn Táng Cương thành tiên sơn, Ngụy Vô Tiện đám người ngày gần đây tất cả đều bận rộn xây nhà. Nói đến kiến phòng phong cách, Ngụy Vô Tiện phá lệ chủ động dò hỏi Lam Khải Nhân ý kiến. Thủy đến tận đây mà di, sơn đến tận đây mà lăng, tinh lọc sau Loạn Táng Cương sơn điên dày đặc, mương khê tung hoành, cùng Cô Tô mưa bụi kéo dài bất đồng, có khác một phen tiên ý. Nhiếp Hoài Tang cũng từ Thanh Hà chạy tới, cầm các loại kiến trúc đồ lấy cung Ngụy Vô Tiện cùng Lam Khải Nhân tham khảo, cuối cùng quyết định lấy nghỉ sơn kiến trúc là chủ, mái nhà tuấn rút đẩu tiễu, tứ giác uyển chuyển nhẹ nhàng nhếch lên, lả lướt tinh xảo, khí thế phi phàm.

Lam Nhiếp hai nhà môn sinh ở Loạn Táng Cương thượng xây dựng rầm rộ, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện vừa đi vừa nhìn tiến độ như thế nào.

"Ngụy Anh, có thể tưởng tượng tên hay?"

Ngụy Vô Tiện uể oải ỉu xìu đem đầu đáp ở Lam Vong Cơ trên vai, ai, tưởng tên gì chính là hắn nhất không am hiểu sự tình. Loạn Táng Cương cũng không thể tiếp tục kêu Loạn Táng Cương, nếu không: "Bất Táng Cương?"

Lam Vong Cơ: "......" Ngụy Anh, ngươi nghiêm túc chút.

"Ai nha, đặt tên hảo khó! Các ngươi nói gọi là gì đã kêu cái gì đi, tùy tiện khởi cái cũng đúng a!"

Lam Vong Cơ hờ hững, hắn nhìn Ngụy Vô Tiện bội kiếm, liền tính hóa hình cũng giống nhau thoát khỏi không được nó chủ nhân cho hắn tùy tiện khởi tên, Ngụy Anh lấy nó sát gà tể cá, cũng không biết có hay không tìm Tị Trần chúng nó khóc lóc kể lể quá.

Ngụy Vô Tiện đột nhiên linh cơ vừa động, cao hứng nói: "Trần Tình Tị Trần, Tị Trần Trần Tình, bằng không đã kêu nó Trần Tình sơn, như thế nào? Lam trạm, cái này ngươi lại không đồng ý ta liền thật sự không nghĩ ra được."

"Rất tốt." Ta trung có ngươi, ngươi trung có ta.

"Hắc hắc, ta liền biết ngươi sẽ đồng ý đát! Ta nguyên bản còn tính toán kêu Vong Tiện sơn đâu, cũng không biết thế nhân nghe được có thể hay không ăn không ngon đi, chúng ta đây là thỏa thỏa tú ân ái, ngươi nói đúng không nha nhị ~ ca ~ ca ~"

Ngụy Vô Tiện ôm Lam Vong Cơ bả vai, liếm liếm môi, tươi cười xán lạn, cơ hồ không nháy mắt nhìn chăm chú vào Lam Vong Cơ. Lam Vong Cơ tâm thình thịch loạn nhảy, mạch đập nhanh hơn, bị Ngụy Vô Tiện chạm đến địa phương bắt đầu tê dại, tìm mọi cách làm chính mình bình tĩnh lại, nhưng Ngụy Anh ở trước công chúng như vậy trêu chọc hắn, hắn trong mắt đã nhìn không tới trừ Ngụy Anh bên ngoài bất cứ thứ gì. Mắt thấy chính mình cùng Ngụy Anh khoảng cách càng ngày càng gần, sắp nhấm nháp đến kia mạt ngọt thanh thời điểm, một trận ho khan thanh sợ tới mức hai người vội vàng tách ra.

"Thúc phụ | Lam tiên sinh."

Lam Khải Nhân bình phục phập phồng ngực, Nhiếp Hoài Tang ở sau lưng cấp Ngụy Vô Tiện giơ ngón tay cái lên, này thông suốt người quả nhiên không giống nhau a!

"Vong Cơ, Ngụy Anh, hai người các ngươi còn chưa kết đạo, tình đến nùng khi, phải có sở cố kỵ."

"Là, Vong Cơ | Ngụy Anh hiểu được."

Lam Khải Nhân xua xua tay, "Thôi thôi, Ngụy Anh, lão phu hôm nay tới là muốn hỏi Trường Trạch cùng Tàng Sắc lập bia ở nơi nào? Hai người các ngươi sắp kết đạo, cần thỉnh bia báo cho. Này đó lễ tiết ắt không thể thiếu, xong việc còn phải đem hai người bọn họ bài vị chuyển qua Lam thị từ đường tiếp thu cung phụng."

[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ