Chương 5

230 9 0
                                    

Cô Tô Lam thị

Lam Hi Thần vẫn luôn bế quan chưa ra, Lam Vong Cơ đảm nhiệm tiên đốc, hàng đầu sự tình là Ngụy Vô Tiện sự tình, Lam Khải Nhân bởi vậy cũng không thiếu chỉ trích Lam Vong Cơ, nhưng là, Lam Vong Cơ cũng không để ở trong lòng.

Hôm nay, Lam Khải Nhân đang ở giáo trường dạy dỗ đệ tử khi, mây đen giăng đầy, tiếng sấm lăn lộn, kia thanh lại dừng lại ở phía tây, Lam Khải Nhân biết nơi đó là Di Lăng, chỉ là không rõ, Di Lăng vì sao xuất hiện như vậy dị tượng? Hơn nữa này đều hảo chút thiên......

Tiểu bối trung Lam Cảnh Nghi đột nhiên lôi kéo Lam Tư Truy nói tiểu lời nói, Lam Khải Nhân vốn định trách cứ, lại ở nghe được Ngụy Vô Tiện tên, liền nhịn xuống, hắn đảo muốn nhìn, kia tiểu tử lại tưởng làm chuyện gì?

"Tư Truy, mấy ngày hôm trước truyền lưu bách gia thoại bản có nội dung mới, ngươi nhìn sao?" Lam Cảnh Nghi nhìn nhìn nơi xa thiên, bọn họ tu vi không có Lam Khải Nhân như vậy cao, chỉ tưởng bình thường lôi điện, cũng vẫn chưa để ở trong lòng.

"Ngươi nhỏ giọng điểm, tiên sinh ở." Lam Tư Truy ngẩng đầu nhìn thoáng qua đứng ở bên kia Lam Khải Nhân, phát hiện hắn như suy tư gì nhìn Di Lăng phương hướng, chẳng lẽ vừa mới tiếng sấm là Di Lăng? Hắn cùng Ninh thúc thúc phân biệt khi, Ninh thúc thúc nói muốn đi Loạn Táng Cương chờ Tiện ca ca, đó có phải hay không Loạn Táng Cương có biến, trong lòng có chút sốt ruột, nhưng nhìn nhìn tiên sinh, rồi lại không dám rời đi tìm Hàm Quang Quân.

"Ta cùng nói, cái kia Giang thị quá không biết xấu hổ, Ngụy tiền bối 4 tuổi mất song thân, ở Di Lăng lưu lạc 5 năm, thoại bản trung nói, Di Lăng vốn là nghèo khổ, chính là lại cơ bản mọi nhà nuôi chó, ta liền không rõ, nghèo, không phải hẳn là liền người ăn cơm đều thành vấn đề sao? Vì sao còn nuôi chó đâu? Còn có, Di Lăng cũng không nhiều lắm đi! Vì sao hoa 5 năm đều đi không ra, Ngụy tiền bối như vậy thông minh, ta không tin hắn khi còn nhỏ như vậy bổn, khẳng định là có người không nghĩ làm hắn ra tới! 5 năm, Vân Mộng cùng Di Lăng như vậy gần, ngự kiếm hơn một canh giờ, nói mỗi ngày tìm, này một cái đại tông chủ tìm cái hài tử dùng đến 5 năm? 5 năm sau, 9 tuổi Ngụy tiền bối lần đầu tiên nhìn thấy Giang tông chủ, đã bị một mảnh dưa hấu mang về! Mùa đông ai! Từ đâu ra dưa hấu? 5 năm lưu lạc sinh hoạt, Giang tông chủ là như thế nào liếc mắt một cái liền nhận ra tới? Nếu không phải mỗi ngày nhìn chằm chằm, nhìn, chúng ta tiểu hài tử đừng nói khi còn nhỏ biến hóa mau, liền hiện tại đi! Ta nếu rời đi 5 năm, Tư Truy, ngươi đều không nhất định nhận ra được ta! Ta xem, chính là Giang tông chủ cố ý phí thời gian Ngụy tiền bối, làm hắn ăn tẫn khổ, nhận hết tội, sau đó đem hắn tiếp hồi Vân Mộng!" Lam Cảnh Nghi phiết liếc mắt một cái tiên sinh phương hướng, phát hiện tiên sinh vẫn chưa xem hắn, giống như đắm chìm ở...... tưởng sự tình gì, hắn lại lớn mật, dù sao hiện tại là nghỉ ngơi thời gian.

"Không thể sau lưng ngữ người thị phi, huống chi kia Giang tông chủ đã đi!" Lam Tư Truy tưởng, cũng chưa ngăn cản, nhưng là, hắn cũng nghe ra tới một chút cái gì, hắn không phải Lam thị dòng chính, khi còn nhỏ bị Hàm Quang Quân mang về, hắn sinh bệnh, mất ký ức, đã từng cũng bị người hiểu lầm là Hàm Quang Quân tư sinh tử, hắn cũng cho rằng Hàm Quang Quân là phụ thân hắn, thậm chí đi hỏi...... Biết được chính mình không phải, hắn có điểm thất vọng, lại cũng cảm thấy thực bình thường.

[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ