Đem hai vị cô nương đưa đến thương hội, hai người cũng chuẩn bị ai về nhà nấy! Bất quá, Tử Chân cùng Cảnh Nghi đối này hai cái cô nương nhưng thật ra có chút hảo cảm.
Sau khi trở về, hai người tổng thường thường nhớ tới nàng...... Âu Dương Tử Chân trực tiếp nói cho phụ thân, hắn thích thượng một cái cô nương, muốn đi cầu hôn...... Tử Chân phụ thân thật là bị nhi tử đợt thao tác này hoảng sợ, biết nhi tử coi trọng chính là một cái bình thường thương hội gia cô nương, tuy rằng có điểm không quá vui, nhưng là, không chịu nổi nhi tử thích, liền trực tiếp mang theo nhi tử tới cửa bái phỏng......
Hai nhà con cái lẫn nhau cố ý, cha mẹ cũng thấy vậy vui mừng! Hai nhà định ra việc hôn nhân.
Đến nỗi Lam Cảnh Nghi, hắn trở lại Lam gia, luôn là có tâm sự, Tư Truy hỏi hắn, hắn lại không bằng lòng nói, tổng cảm thấy, việc này quá kỳ quái, còn không phải là một cái cô nương, vì sao hắn sẽ như thế nhớ thương!
Hôm nay đang ở sau núi con thỏ trong đàn phát ngốc, bị Ngụy tiền bối phát hiện......
"Ta nói, Cảnh Nghi, ngươi này đầy mặt tư xuân bộ dáng, là suy nghĩ nhà ai cô nương a?" Xuất kỳ bất ý ở hắn phía sau nói chuyện, hắn cho rằng sẽ dọa đảo Lam Cảnh Nghi, lại không nghĩ rằng...... "Sở gia cô nương...... Di, Ngụy tiền bối, ta, ta cái gì cũng chưa nói...... Ngươi, ngươi đừng thật sự!"
"Nga!!! Nguyên lai, Cảnh Nghi là thật sự có thích cô nương? Ngươi ở nơi nào nhận thức? Sở gia, cái nào Sở gia? Ta cùng huynh trưởng Lam Trạm giúp ngươi đi cầu hôn, ngươi xem Tư Truy đều đính hôn, sang năm đã có thể muốn thành thân lâu, ngươi cũng không nghĩ lạc hậu hắn lâu lắm đi!"
"Ngụy tiền bối, ta...... Ta cũng không biết nhân gia có thích hay không ta...... Liền đi cầu hôn có thể hay không không tốt lắm a?"
"Như thế nào sẽ không thích ngươi? Nhà của chúng ta Lam Cảnh Nghi muốn học thức có học thức, nếu có thể lực có năng lực, muốn diện mạo có diện mạo, lại nói, vẫn là chúng ta Lam thị thiếu tông chủ, mau nói, cái nào tiên môn?"
"Không phải tiên môn, chỉ là ở thương hội nhận thức...... Là Kim Lăng người......"
"Nga, nguyên lai là hội hoa thượng nhận thức a?"
"Ân ~"
"Yên tâm, giao cho ta, ta cùng Lam Trạm nói, nếu có thể nói, chúng ta đi cho ngươi cầu hôn, khẳng định cho ngươi thu phục!"
Nửa tháng sau, Cô Tô Lam Hi Thần, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện, ba người đồng thời đi vào Lan Lăng Sở gia, sợ tới mức Sở gia lão gia tử không biết đã xảy ra cái gì? Như thế nào làm Lam gia này ba người cùng nhau lại đây......
Chính sảnh, Sở lão gia cùng Sở phu nhân ngồi ở thượng đầu, Lam Hi Thần Lam Vong Cơ cùng với Ngụy Vô Tiện ngồi ở một bên, bàn thượng tam ly tốt nhất trà, ba người đều thong thả ung dung phẩm trà, vẫn chưa nói chuyện.
Sở lão gia có nghĩ thầm hỏi, nhưng lại có điểm sợ hãi này ba người, ai không biết này ba người, tiên môn trung nhân tài kiệt xuất, đồng thời xuất hiện ở nhà bọn họ...... Bọn họ cũng chính là bọn họ thương hội bình thường thương nhân đi ~ không có đắc tội bọn họ đi ~ sẽ không nhà mình cái kia nữ nhi lại làm chuyện gì đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồng
FanficNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ; https://yanzizan0928.lofter.com/ Núi xanh còn đó, lục thủy trường lưu, chúng ta sau này còn gặp lại! Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đỉnh núi tách ra, không phải kết thúc, mà là một câu chuyện khác bắt đầu...