Chương 17

166 9 0
                                    

Từ Diêu thị thiếu chủ đem tin đưa đến phụ thân hắn trong tay, Diêu không dậy nổi liền bắt đầu bốn phía nhuộm đẫm, đương nhiên, Nhiếp Hoài Tang cũng sẽ không ngồi ở trong nhà chờ bọn họ làm sự tình, hắn phái người đi trước Diêu thị thuộc địa, ở bá tánh thăm viếng, thậm chí ở Diêu thị quanh thân tuần tra, quả nhiên, đều là cá mè một lứa!

Ba ngày sau, các kể chuyện xã lại ra tân thoại bản cùng tân chuyện xưa, đem Ôn thị cứu Giang thị trước tông chủ chuyện xưa lại làm cái thăng hoa, tiên môn chuyện xưa lại bỏ thêm một bút.

Tiên môn gia tộc cùng với bá tánh, đem này dưa là ăn đến mùi ngon, từ Kim Quang Dao đổ, này tiên môn tựa như một cái diễn giác giống nhau, các loại tin tức không ngừng, các loại chuyện xưa trình diễn!

Không chỉ có là Giang thị chi dưa, thậm chí còn đem Dịch thị cùng Diêu thị đáy đào đế thông thiên, cái gì khi dễ bá tánh, lăng nhục phụ nữ, kếch xù cung phụng...... Chờ một loạt sự tình, làm vốn dĩ ngồi chờ tin tức tốt truyền đến ba người, đột nhiên biến thành chuyện xưa trung vai chính.

Cũng không biết lần này chuyện xưa là ai làm ra tới, vô luận bọn họ là tiêu tiền vẫn là xuất lực, lời đồn đều ngăn không được, hơn nữa còn có từ từ bay lên tiết tấu.

Trong khoảng thời gian ngắn, trên đường cái, các trong trấn quán trà, tửu quán, cũng bắt đầu có đủ loại màu sắc hình dạng thuyết thư nhân tinh màu mà suy diễn thoại bản trung chuyện xưa.

Ba ngày sau, Thanh Hà mỗ quán trà, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Hi Thần ngồi ở Nhiếp Hoài Tang đối diện, lại một lần Tiên giới tiên đầu nhóm tụ đầu, này mấy người ngồi vào cùng nhau, khẳng định lại muốn quấy một hồi tinh phong huyết vũ!

Nhiếp Hoài Tang nhìn cái kia dựa vào Lam Vong Cơ đầu vai Ngụy Vô Tiện, thật sự không mắt thấy...... "Ta nói Ngụy huynh, ngươi tốt xấu cũng là Di Lăng lão tổ a! Tổng ở chỗ này trang nhu nhược, không tốt lắm đâu!"

"Không quen nhìn, ngươi cũng đừng xem a ~ Lam Trạm là ta tương lai đạo lữ, ta dựa vào trên người hắn làm sao vậy? Có bản lĩnh ngươi cũng đi tìm cái tức phụ sao! Làm gì nhìn chằm chằm ta nha! Lại nói, cũng là ngươi kêu ta tới đâu!" Ngụy Vô Tiện mới không để ý tới bạn tốt trêu chọc, dù sao ở chỗ này mấy người, ai không biết hắn cùng Lam Trạm là một đôi a!

"Ta sai, ta sai, Ngụy huynh, tha ta đi!" Tức phụ? Thôi bỏ đi! Nào có kiếm tiền hương a! "Bất quá Ngụy huynh a! Loạn Táng Cương xây dựng đã tiến vào hậu kỳ đi! Này Giang gia, Kim gia, còn nhỏ kia Diêu Dịch hai nhà, có phải hay không cũng nên rửa sạch! Chúng ta trở lại lần trước đề tài, chính là thanh đàm hội. Vì chương hiển Cô Tô Lam thị tiên đốc cảm giác áp bách, Vong Cơ huynh, dùng linh lực phát tiên đốc lệnh, nên làm cho bọn họ đã biết!" Đã mấy ngày, tiên môn nên biết được sự tình, đều đã truyền tới vị, như vậy kế tiếp, nên thu võng!

"Hảo, sau đó liền phát tiên đốc lệnh." Lam Vong Cơ đầu ngón tay kháp mấy cái quyết, cùng thời khắc đó, tiên môn bách gia liền thu được tương quan tin tức, đều cảm thán bọn họ tiên đốc linh lực đã không người có thể so. "Ba ngày sau, Cô Tô Lam thị thanh đàm hội."

Đúng vậy, không sai, chính là dùng Nguyên Anh chi lực, cách không truyền lệnh, không chịu không gian kịp thời gian ảnh hưởng, chỉ cần phát ra, phàm là tu tiên thế gia cùng với tán tu đều có thể thu được.

[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ