Chương 34

87 3 0
                                    

Đã nhiều ngày, bọn họ đều ở Ngụy Tình lò luyện đan bên cạnh, căn cứ sách cổ, bọn họ yêu cầu làm ra hảo chút loại đan dược, mà Ngụy Ninh tắc mỗi ngày bị các loại dược thảo ngâm mình ở thùng, mỹ kỳ danh là trọng tố thân thể, kỳ thật bất quá chính là làm hắn nhiều năm cứng đờ thân thể có chút biến hóa.

Ngàn năm tuyết liên lấy ra số cánh làm đan dược tài liệu, tuyết hồ huyết làm thuốc dẫn, tổng cộng làm thành 3 viên đan dược.

Mười ngày sau, Ngụy Ninh thân thể đã đạt tới tốt nhất trọng tố trạng thái, trực tiếp vận đến hàn đàm động, mỗi cách mười ngày ăn một viên linh dược, từ linh hồ nhóm thủ Ngụy Ninh, không được làm bất luận cái gì người sống tiến vào hàn đàm động, mặt khác hai viên linh dược trực tiếp cấp đến linh hồ vương.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ lo lắng môn sinh lầm sấm, ở hàn đàm ngoài động thiết tầng tầng kết giới, thậm chí liền suối nước lạnh đều tạm thời phong bế, vô luận Lam thị thật hệ con cháu vẫn là mặt khác con cháu, suối nước lạnh cùng với sau núi chỗ toàn bộ dùng kết giới che chở, hơn nữa đối Lam thị đệ tử phân phó!

Trừ tịch hôm nay, Lam Hi Thần đem Ngụy Tình nhận được Lam thị, trong tình huống bình thường, này chưa nhập môn cô nương có phải hay không khả năng trong tương lai nhà chồng ăn tết, chẳng qua, Ngụy Tình này tương đối đặc thù, hắn bọn đệ đệ ở Lam thị, chất nhi nữ nhóm ở Lam thị, nàng có thể làm sao bây giờ? Chỉ có thể đi theo bọn họ cùng nhau tới Lam thị!

Lại nói, còn có không đến ba tháng bọn họ liền phải thành thân, Lam thị vốn dĩ cũng chuẩn bị cấp Ngụy Tình chuẩn bị một chỗ ở, nhưng Ngụy Tình lại nói, nàng liền trụ Vô Tiện cư, nơi đó vài cái phòng, nàng có thể cùng Cẩn Nhi cùng Nhiễm Nhi cùng nhau trụ, khá tốt.

Trừ tịch cơm trưa từ Lam Vong Cơ cùng Lam Tư Truy cùng với Ngụy Tình cùng nhau chuẩn bị, bọn họ cái này gia đình nhân viên càng lúc càng lớn, Lam Khải Nhân là càng ngày càng ôn hòa, thích nhất cùng bọn tiểu bối ở bên nhau!

Tĩnh Thất phòng bếp nhỏ sớm tại nửa năm trước đã xây dựng thêm rất lớn, cái này trừ tịch bọn họ chuẩn bị ăn sủi cảo, cho nên trong phòng bếp...... Ân, cùng đánh giặc không gì khác nhau!

Phàm là có Ngụy Vô Tiện ở phòng bếp kia đều không gọi phòng bếp, lại nói, trước nay chưa đi đến quá phòng bếp Lam Khải Nhân cũng theo vào phòng bếp, nói chính mình cũng muốn làm vằn thắn.

Nhiễm Nhi còn cùng thúc tổ nói, "Thúc tổ, thúc tổ, không làm vằn thắn, ngươi liền không đến ăn......"

Cho nên, mỗi người đều phân đến chính mình tương đối khả năng am hiểu sự tình......

Chờ mọi người ăn thượng sủi cảo cơm trưa, đều đã buổi chiều! Cũng may, hữu kinh vô hiểm, còn ăn thượng! Kỳ thật hôm nay vui vẻ nhất hẳn là bọn tiểu bối, bởi vì hôm nay không có gia quy, bọn họ có thể hảo hảo chơi, hảo hảo nhạc!

Ngày mới đêm đen thời điểm, Ngụy Vô Tiện liền mang theo bọn tiểu bối đến sau núi một khác sườn, phóng pháo hoa, phóng đèn, vẫn luôn gần rạng sáng mới trở lại nhã thất, bọn họ này mới vừa ngồi xuống, đã bị một đám tiểu bối vây quanh, Lam Khải Nhân bởi vì tuổi lớn, vẫn như cũ giờ Hợi qua liền nghỉ ngơi.

[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ