Lam Hi Thần xuất quan một lần nữa khơi mào Lam thị tông vật, chờ lại lần nữa nhìn thấy Nhiếp Hoài Tang, hắn nhìn Nhiếp Hoài Tang vì Ngụy Vô Tiện sự tình bận rộn thân ảnh, tựa hồ có thể lý giải Nhiếp Hoài Tang cách làm. Nếu đổi lại Kim Quang Dao làm hại người là Vong Cơ, hắn biết chân tướng sau khủng cùng Nhiếp Hoài Tang cách làm tương đồng. Đến nỗi Kim Quang Dao trước khi chết vì sao sẽ đẩy ra hắn, Lam Hi Thần đã mất hạ suy nghĩ, coi như làm Kim Quang Dao niệm cập hắn nhiều năm chiếu cố phóng hắn một con ngựa.
"Huynh trưởng, ta phải công bố Ngụy Anh chịu oan một chuyện, cần Lam thị phối hợp."
Lam Hi Thần nói: "Vong Cơ ngươi yên tâm đi làm, trưởng lão viện bên kia huynh trưởng đi trao đổi."
Nhiếp Hoài Tang nói: "Đúng vậy, Hàm Quang Quân, chúng ta chuẩn bị cũng không sai biệt lắm."
"Vong Cơ cảm tạ huynh trưởng, Nhiếp tông chủ."
"Ai nha nha, này có gì hảo tạ. Ta giúp Ngụy huynh cũng ở giúp ta chính mình."
Ngày kế, tiên đốc đại hội. Bách gia nhập tòa nhìn chung quanh, nghị luận sôi nổi, có nói như thế nào không thấy Diêu tông chủ cùng Phương tông chủ, có nhắc tới Dịch tông chủ cũng không thấy. Bọn họ nhìn thượng chủ tọa người trên, quy phạm đoan chính khí chất ung dung, mang theo một tia cường thế, sợ tới mức câm miệng không nói.
Giang Vãn Ngâm ngồi ở hạ đầu, nhân chân thương còn chưa hảo, chỉ có thể một chân đãng ở bên ngoài, trầm mắt tận lực đi giữ gìn hắn làm tông chủ thể diện, nề hà thấy thế nào đều so với người khác kém nhất đẳng. Thần sắc không rõ trừng mắt Lam Vong Cơ, hắn thật sự tưởng không rõ, này trận nơi nào đều tìm không thấy Ngụy Vô Tiện, hắn tưởng chất vấn Ngụy Vô Tiện đến tột cùng đối hắn động tay động chân vì sao hắn Kim Đan không thể dùng, còn có kia truyền lưu đến bộ mặt thành phố họa bổn, nếu không có Ngụy Vô Tiện chủ động lộ ra như thế nào có người biết đến như vậy rõ ràng, quả nhiên là cái uy không thân đồ vong ân bội nghĩa, hắn nhất định phải biết rõ ràng Ngụy Vô Tiện đến tột cùng muốn hại hắn Giang gia đến chỗ nào bước.
Kim Lăng ngồi ở hắn một bên, cứ việc một bộ kiêu căng biệt nữu bộ dáng, nhưng gần nhất nghe đồn hắn cũng nghe không ít, nhiều ít có thể phân rõ ra Giang Vãn Ngâm trong miệng cưỡng từ đoạt lí có vài phần chân thật tính. Quan Âm miếu sau, hắn lại chưa thấy qua Ngụy Vô Tiện, tuy nói Kim Tử Hiên là bị Ôn Ninh ngộ sát, nhưng hắn thọc Ngụy Vô Tiện nhất kiếm. Đối lập Giang Vãn Ngâm chế nhạo ngôn lệ ngữ hắn càng dễ dàng tiếp thu Ngụy Vô Tiện hảo ngôn khuyên bảo, hiện giờ hắn ở Kim Lân Đài ở vào một cái bị động địa vị, lại không mừng Giang Vãn Ngâm đối hắn mọi chuyện khoa tay múa chân, nhưng hắn như thế nào cũng thấp không dưới thể diện đi tìm Ngụy Vô Tiện xem ở Giang Yếm Ly mặt mũi thượng giúp hắn vội. Lại xem Giang Vãn Ngâm một bộ muốn tìm Ngụy Vô Tiện tính sổ sắc mặt, hắn đành phải tránh ở một bên không ra tiếng.
Lam Vong Cơ nói: "Hôm nay triệu tập chúng tiên môn vì Ngụy Anh oan khuất một chuyện, hiện lam Nhiếp hai nhà trình chứng nhất nhất làm sáng tỏ."
Giang Vãn Ngâm vừa nghe liền bất đồng ý, châm chọc nói: "Ngụy Vô Tiện có thể có cái gì oan khuất! Lam Vong Cơ, ngươi dám nói này không phải ngươi lấy quyền mưu tư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồng
Hayran KurguNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ; https://yanzizan0928.lofter.com/ Núi xanh còn đó, lục thủy trường lưu, chúng ta sau này còn gặp lại! Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đỉnh núi tách ra, không phải kết thúc, mà là một câu chuyện khác bắt đầu...