Chương 20

152 8 0
                                    

Cho nên...... rừ bỏ Di Lăng lần đó, chưa từng có cùng bọn họ tách ra quá, khi đó Vong Cơ một không có kết đan, nhị cùng bọn họ tách ra nửa canh giờ, lại nhìn đến cũng đã ở góc tường ngủ rồi, bọn họ thật tưởng ngủ rồi!

"Khải Nhân, ngươi là nhớ tới cái gì?" Lam Hướng Dương thấy hắn kia phó như là muốn ngất xỉu đi bộ dáng, không khỏi có chút lo lắng cùng sốt ruột.

"Thúc công, Di Lăng, Vong Cơ 5 tuổi khi, thúc phụ mang ta cùng Vong Cơ đi qua Di Lăng, lúc ấy, hắn cùng chúng ta đi lạc quá. Hơn nửa canh giờ, mới ở một dưới mái hiên tìm được, khi đó, cho rằng hắn ngủ rồi." Lam Hi Thần thấy thúc phụ biểu tình, liền biết, hắn khẳng định cũng nhớ tới năm đó sự tình.

"Các ngươi đi Di Lăng làm cái gì?" Lam Hướng Dương khó hiểu hỏi.

"Thúc phụ cùng Ngụy tiền bối tàng sắc tiền bối là cùng trường, lúc ấy nghe nói hai người đêm săn bị chết, lưu lại một nhi tử không biết tung tích, cho nên, thúc phụ đi tìm." Lam Hi Thần giải thích cấp thúc công nghe.

"Thì ra là thế, kia có khả năng chính là thời gian kia điểm, còn có cái gì? Các ngươi phát hiện cái gì, vẫn là nói muốn nổi lên cái gì? Lại hoặc là các ngươi hoài nghi ai?" Lam Hướng Dương gật gật đầu.

"Giang gia." Lam Khải Nhân khẽ cắn môi phun ra hai chữ.

Lam Hướng Dương tuy rằng không hỏi thế, nhưng, năm đó sự tình vẫn là có điều nghe thấy, tìm một cái hài tử 5 năm, này Giang Phong Miên kỳ miễn quá vô dụng?

"Ngươi là nói, Vong Cơ cùng Vô Tiện cái này chú là Giang gia Giang Phong Miên hạ?"

"Có cực đại khả năng!"

"Thúc công, Vong Cơ cùng Vô Tiện này chú nhưng có giải pháp?" Lam Hi Thần lo lắng chính là hai cái đệ đệ có thể hay không lần sau gặp được nguy hiểm bọn họ không ở bên người.

"Hi Thần, thúc công không có cách nào, chỉ có thể này phong ấn, có thể giải này chú...... Chỉ là năm đó Ôn gia, chính là Ôn Dục Thanh đã sớm không còn nữa...... Hiện giờ ta cũng không biết ai tới giải này chú!"

"Ôn gia? Kỳ Hoàng Ôn thị?"

"Là, Hi Thần nhận thức, chỉ là năm đó Kỳ Hoàng Ôn thị không phải bị các ngươi cấp nghiền xương thành tro ~ nơi nào còn có người a!" Nhớ tới những cái đó sự, hắn liền một bụng hỏa, cái kia Kim gia...... Không được cũng thế.

"Thúc công, năm đó việc, là Hi Thần giao hữu không lắm! Ta...... Thực xin lỗi Vô Tiện, thực xin lỗi Ôn thị già trẻ, làm Tư Truy từ nhỏ mất đi thân nhân!" Lam Hi Thần phảng phất bị chọc trúng thương tâm chỗ, cả người như mất hồn giống nhau.

"Đúng rồi, thúc phụ, có chuyện, ngươi khả năng không biết, Ôn Tình hồn phách bị Vô Tiện bọn họ cứu ra, hiện tại đang ở dưỡng, Vô Tiện nói, trước dưỡng cái một năm lại nói! Nếu, Ôn Tình khôi phục, có phải hay không bọn họ liền không cần......" Lam Khải Nhân thấy Hi Thần dáng vẻ kia, cũng không đành lòng nói nữa!

"Ôn Tình, chính là cái kia Kỳ Hoàng nổi danh nữ y tu? Vô Tiện còn sẽ cái này? Khó trách người ngoài đều nói, đến Vô Tiện giả được thiên hạ...... Vô Tiện là ta Lam thị chi phúc a! Tính tính, ta cũng không nghĩ tham dự các ngươi những việc này, ta trước cho bọn hắn hai đem này chú cấp lộng một lộng đi!" Lam Hướng Dương đi trước đến Vong Cơ bên cạnh, thi châm, lại đi đến Vô Tiện bên người, thi châm, ước non nửa cái canh giờ, lau lau cái trán hãn, "Hảo, tạm thời sẽ không có việc gì! Đi rồi!" Cũng không để ý tới hai người, trực tiếp rời đi Vô Tiện cư.

[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ