Tiên môn từ Kim Giang hai nhà biến mất, ở tiên đốc an bài hạ, cũng đề bạt thanh danh tốt hơn tiên gia trên đỉnh tới, Kim Lân Đài cũng không ở là kim bích huy hoàng, ảm đạm trung làm người thổn thức. Kim Lăng kịch bản không kiến ở xa hoa đoạn đường, tuy rằng từ Kim Quang Dao tiếp nhận chưa từng từng có ngược đãi bá tánh việc, nhưng là, những cái đó môn sinh lại một đám mắt cao hơn đỉnh.
Năm đó có bao nhiêu loá mắt, hiện giờ liền có bao nhiêu bi thảm.
Ở tiên đốc cùng với Nhiếp tông chủ hiệp thương hạ, đem cao giai san bằng, những cái đó cùng Kim gia có quan hệ đồ vật toàn bộ bỏ đi.
Nhưng kia mãn viên sao Kim tuyết lãng cũng không có bởi vì Kim gia suy sụp mà có điều suy bại chi thế, ngược lại lớn lên càng vì kiều diễm, đón gió thổi tới, một cổ thấm vào ruột gan mùi hương làm Ngụy Vô Tiện đạm ra một tia mỉm cười.
Đúng vậy, hắn từ nhỏ liền thích các loại hoa, không phải bởi vì mùi hoa, mà là bởi vì này đó hoa có thể ngắn ngủi mà quên mất trên người đau, hơn nữa còn có thể cho hắn một ít thanh thần an ủi.
Hắn sẽ dùng hoa trung hương thơm đề nhưỡng rượu ngon, năm đó cũng cấp sư tỷ đã làm hương chi......
Lam Vong Cơ thấy vô tiện thiệt tình thích liền không làm người đem này khối trừ bỏ, ngược lại giữ lại.
Lam Vong Cơ vì ái nhân yêu thích, đem toàn bộ Kim Lân Đài chia làm tam bộ phận:
Đệ nhất bộ phận là công khai hoa viên, nhưng cung mọi người du lịch ngắm cảnh.
Đệ nhị bộ phận là tu sĩ tụ tập thanh đàm thánh địa, vô bái thiếp không được nhập.
Đệ tam bộ phận nãi thương hội, tiếp đãi toàn tiên môn các thương gia giao lưu, đồng dạng yêu cầu trình bái thiếp!
Thông cáo giấy trắng mực đen, "Kim Lân Đài ngay trong ngày bắt đầu trang hoàng chỉnh đốn, với sang năm ba tháng chính thức mở ra!" Bày biện ở Kim Lân Đài lâu dưới bậc. Phía dưới một loạt chữ nhỏ, viết Kim Lân Đài sẽ biến thành cái dạng gì?
Đi ngang qua bá tánh toàn hưng phấn, người thường cũng có thể đi vào, đó là nguyên lai Kim Lân Đài không có khả năng phát sinh sự tình! Mặt khác, tiên đốc lệnh cũng đã phát ra, chúng tiên gia cũng thu được thông tri.
Xây dựng rầm rộ trung! Nửa năm đảo mắt liền quá, Kim Lân Đài năm đó ký ức cũng tại đây gia tăng thi công trung thay đổi.
Lam thị nghe học cũng tiến vào trung hậu kỳ, chương trình học cũng an bài càng vì chặt chẽ, Lam Khải Nhân tưởng chính là, Trần Tình sơn còn ở khua chiêng gõ mõ xây dựng trung, các học đường học viện học xã cùng với học sinh tẩm xá cũng ở có tự biến hóa.
Vì về sau Trần Tình học viện chiêu sinh, Lam thị lần này quyết định, làm Ngụy Vô Tiện tiến đến giảng bài, hơn nữa thường xuyên mang theo các đệ tử ra cửa đêm săn.
Lam Tư Truy nhận phụ thân cùng cha, tính tình cũng trở nên hoạt bát, tươi cười cũng trở nên càng thêm hạnh phúc! Toàn bộ Vân Thâm Bất Tri Xứ, đều lộ ra một loại khác hơi thở. Nhìn từ nhỏ cùng nhau lớn lên huynh đệ thay đổi như vậy, không phải bởi vì chính mình, cái này làm cho Lam Cảnh Nghi không ngừng dấm một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồng
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ; https://yanzizan0928.lofter.com/ Núi xanh còn đó, lục thủy trường lưu, chúng ta sau này còn gặp lại! Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đỉnh núi tách ra, không phải kết thúc, mà là một câu chuyện khác bắt đầu...