Chương 1: Cô Tô nói lời tạm biệt

450 14 0
                                    

"Oanh" mà một tiếng, Quan Âm miếu sập, Kim Quang Dao cùng Nhiếp Minh Quyết chi gian chuyện xưa xem như kết thúc, Lam Hi Thần vẻ mặt thất bại mà ngồi ở cầu thang thượng, mặt xám mày tro mọi người, một mảnh hỗn độn hiện trường, vứt đi không được quyết biệt hình ảnh, Kim Quang Dao trước khi chết kia oán hận ánh mắt cùng phẫn nộ ngôn ngữ.

Là có ý tứ gì?

Là nói, là Nhiếp Hoài Tang hại hắn?

Sao có thể?

Nhiếp Hoài Tang có bao nhiêu nhát gan, hắn vẫn luôn phi thường rõ ràng, Minh Quyết huynh buộc hắn luyện đao, hắn sẽ trốn đến Cô Tô, Minh Quyết huynh sau khi mất tích, hắn sẽ không quản lý gia tộc, thỉnh thoảng lại chạy Kim Lân Đài cùng Cô Tô cầu cứu! Sợ đau, sợ huyết, sẽ khóc, sẽ nháo......

A...... Kim Quang Dao nhất định là đã đoán sai!

Lam Hi Thần căn bản không tin trước mắt này hết thảy......

Nhưng ở hắn bị Kim Quang Dao bắt cóc khi, hắn thật sự ôm bồi hắn chết tâm, nhưng ai biết, hắn cư nhiên ở cuối cùng thời điểm, đem chính mình đẩy ra tới!

Như hắn theo như lời: Hắn giết phụ sát huynh giết vợ giết con...... Lại trước nay không nghĩ tới thương tổn hắn......

Không đúng, không đúng!

Ý nghĩ như vậy là không đúng!

Hắn như thế nào có thể có ý nghĩ như vậy, giết người đã không đúng, huống chi hắn giết đều là hắn thân nhân, ái nhân, những người này...... Là phụ thân hắn, muội muội, nhi tử...... Thiên lạp! Lam Hi Thần, mấy năm nay, ngươi rốt cuộc làm chuyện gì?

Hiện giờ, trước mắt hết thảy đều hóa thành bọt nước!

Trước mắt hết thảy đều không phải thật sự!

Lam Hi Thần...... Ta không có giết người!

Ta cũng không có tin tưởng sai người!

Không đúng! Không đúng!

"Hi Thần ca......" Nhút nhát thanh âm ở bên cạnh truyền đến.

"Hoài Tang, vừa rồi hắn thật sự ở sau lưng tưởng đánh lén ta sao?" Lam Hi Thần hơi hơi quay đầu nhìn Nhiếp Hoài Tang, nhẹ giọng hỏi.

"Ta...... Ngươi như vậy hỏi ta, ta cũng không biết......"

Lại một lát sau, Lam Khải Nhân mang theo mặt khác thế gia cùng với nhà mình đệ tử tới rồi, phát hiện đại cháu trai vẻ mặt tử khí, tưởng tiến lên giáo dục một phen, lại bị hắn không kiên nhẫn rống lên trở về!

Ngày thường nhất phái thong dong ôn nhã Lam Hi Thần, lúc này liền hắn thúc phụ Lam Khải Nhân lại đây dò hỏi, đều không có kiên nhẫn đáp lại, mà là không kiên nhẫn mà trả lời!

Lam Hi Thần trên mặt mây đen giăng đầy, phảng phất chui vào chính mình rúc vào sừng trâu......

Nhiếp Hoài Tang nhìn Lam Hi Thần liếc mắt một cái, không biết là nên hận hắn quá mức tin tưởng Kim Quang Dao, hay là nên đồng tình Lam Hi Thần đơn thuần, chính là hắn có thể làm sao bây giờ? Tổng không thể đại ca thù hắn không báo, chỉ có thể cười khổ lắc đầu rời đi.

[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ