EIGHT

1.9K 58 7
                                    

Everything went fine between Wallace and me. For the past few weeks ay ilang beses na rin naming ginagawa ang mga bagay na nagpapaalis ng init ng katawan. Wallace taught me a lot in bed that I didn't even know existed—different positions and foreplays. We even did the sixty-nine, which is one of my faves...so far. I even gave him a head to satisfy his lust.

Hindi nga ako nagkamali na malaki ang alaga ni Wallace. I never seen an actual manhood but I know what is big and short and Wallace is fucking big. It's like an arm of a new born baby. No wonder na marami rin nababaliw sa kanya.

But I will make sure na habang ako ang kasama niya ay gagawin ko lahat para sa kanya para hindi na siya hahanap pa ng iba. I will do everything for him to satisfy his needs in bed.

Aside from sex, Wallace taking care of me also. After we did it ay nawawala siya sa higaan para ipagluto ako. He even sent me food at home, even at work. Alam niya kasi na hindi nagagamit ang kusina dahil bihira lang akong magluto. I know how to cook but I don't have time.

We went outside sometimes pero nag-iingat kami na walang makakita sa amin. Minsan ay sa bahay niya ako nagpapalipas ng gabi at ganoon din siya sa bahay ko. Wallace is fucking good in bed. Buhay na buhay ang katawan ko sa kanya at talagang pagod na pagod ako kapag natatapos kami. Habang siya ay parang walang kapaguran.

But despite the happiness we had ay hindi nawawala ang paalala niya lagi na 'no strings attached'.

Kaya ako na mismo ang nagsasabi sa kanya na hindi niya kailangan ipaalala sa akin iyon every now and then. Dahil malinaw na malinaw sa akin ang meron kami. Since then, ay naging ok na kami at sa tingin ko ay nawala na ang pag-aalala niya.

I am in the office right now. Tinatapos ko ang project para sa bubuksan naming coffee shop. Ang The Coffee Code. Kasama ko sa business na ito ang mga asawa ng apat nang biglang tumunog ang cellphone ko. Napangiti ako nang makita kung sino ang tumawag.

"Yes?" Malambing kong tanong sa kabilang linya na may ngiti sa labi.

"Are you busy?"

"Not that much, why?"

"I am at the parking lot; I brought you something."

Alam ko na kung ano dala nito kaya napangiti na lang ako.

"Coming," sagot ko saka tumayo at pinuntahan siya sa parking lot.

Malayo pa lang ay tanaw ko na siya at ang bitbit niya. Hindi nga ako nagkamali dahil may pakape na naman siya at brownies. He really knows what I like, and he always brings me.

"I knew it, Wallace," natatawa kong sabi. "Kape at brownies."

"Para maging energitic ka pa lalo."

Inabot niya sa akin ang kape.

"Thanks." Ininom ko agad ito. I don't care if the coffee is hot, but I felt refreshed after drinking it. "Soon, we will open our coffee shop. Hindi mo na ako madadalhan ng ganito."

"Ayos lang. Mag-iisip na lang ako ng pwedeng dalhin. Are you busy later?"

"Why?"

"Invite sana kita manood ng sine."

"Sine?"

"Yup, movie."

Napaisip ako sa sinabi niya. Is this a fucking date? Kasi, 'di ba, pang couple lang naman ang sinehan kapag babae at lalaki? Unless siblings, or relatives. "Hey, don't think too much, Diana. Walang ibig sabihin 'yon. Lumalabas naman tayo paminsan-minsan, 'di ba? Gusto ko lang mag-iba ng kasama. Napapangitan na ako sa dalawa, eh."

"Sira. What time, ba?"

"After your work. I'll wait for you here."

"No, just wait for me at the theatre para makapag-ayos pa ako. Doon na tayo magkita dahil ayokong naka office work."

Dy Siblings 1: Diana's Irresistible DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon