Nakakatitig ako kay Wallace na payapang natutulog sa tabi ko. Its past ten in the evening at hindi pa rin ako umuuwi ko. For the first time ay nakatulog siya pagkatapos naming mag-sex. Ako kasi ang unang bumabagsak sa amin. Halata rin sa hitsura niyang pagod na pagod siya. Ako rin naman napagod ng husto dahil ilang beses namin naabot ang langit. Pero siguro mabilis lang siyang nakatulog ngayon dahil lasing siya.
Sinong babaeng hindi magkakagusto sa isang ito. Guapo, malakas ang dating, maganda ang katawan, malakas ang appeal, higit sa lahat...masarap sa kama. Mababaliw talaga pag natikman siya.
I don't know kung may iba pa siyang kinakama ngayon maliban sa akin. Wala silang pinagkaiba ni Dylan na halos araw-araw may babae at paiba-iba pa. Nasasaktan akong isipin na may iba pa siyang kinakama bukod sa akin. Pero anong karapatan ko? Ang mahalaga na lang sa akin ngayon ay kasama ko siya. Isa rin ako sa napapaligaya sa kanya at hindi lang katawan ko ang sumasaya kundi pati ang puso ko.
I sighed at saka umayos ng higa at tumingin sa kesama. Alam ko na darating ang araw na mawawala siya sa akin. Magsasawa rin siya sa katawan ko at hahanap ng iba. Ngayon pa lang ay nasasaktan na akong isipin iyon. But, I know for sure na itong ala-ala rin na ito ang magiging masayang ala-ala na babalikan ko. Dahil ito ang pinakamasayang pangyayari na nangyari sa buhay ko.
I have never been happy like this before. Lahat ng saya ko noon ay hindi totoong saya dahil lahat iyon ay kagustuhan lang ng magulang ko para sa akin. Pero ito...itong nangyayari ngayon ay kagustuhan ko kaya ito ang totoong saya para sa akin.
Hinihiling ko na lang na sana hanggang masaya pa kami ay hindi muna malalaman ito ng iba. Sana, saka na lang nila matuklasan kapag tapos na ang usapan naming dalawa. Para hindi maputol ang saya ko, para mapasaya ko pa ng husto ang sarili ko, at marami pa akong mababaon na ala-ala naming dalawa.
"Diana?" Napatingin ako kay Wallace na gising na pala. "What's wrong?"
"Huh? Nothing."
Pero ang tingin niya sa akin ay parang hindi kumbinsido.
"Are you sure? Tulala ka."
"I'm ok. May iniisip lang...Wallace!" Napatili ako nang bigla niya akong hatakin palapit sa kanya. "I told you...don't think anyone or anything if you're with me. Just think of me only."
"Ang possessive," natatawa kong sabi. Pero imbes na sumagot ay hinalikan niya lang ako sa leeg. "W-Wallace, stop. Hindi ka pa ba nauubusan?"
"Hinding-hindi ako mauubos, Diana, basta para sa'yo. You're my fucking irresistible desire, Diana."
Kung alam mo lang Wallace kung anong nararamdam ko para sa'yo. Walang pinagkaiba sa sinasabi mong irresistible desire. Kaya nga hindi kita matanggihan dahil matagal na akong may pagnanasa sa'yo. Dahil noon pa lang ay hindi lang kita basta minahal kundi pinagnanasahan na rin kita.
"Wallace..."
"Fuck, Diana. Bakit hindi ko kayang magpigil kapag nandiyan ka?" The way he calls my name ay pakiramdam ko nakakakiliti ng kalamnan. "Diana."
Lalo akong natutuliro sa ginagawa ni Wallace. At kahit pagod ako ay natagpuan ko na lang ulit ang sarili kong nilalabanan ang pag-ulos niya.
KINAPA ko ang kama nang pamansin na wala na si Wallace. Tiningnan ko ang oras na nakasabit sa dingding at nagulat ako...alas diyes na nang umaga. Kinuha ko ang cellphone sa bag at nakita ang napakaraming missed calls mula kay Phoenix.
"Shit," I hissed at tinawagad siya.
["Hey, where are you? Two hours mahigit ka nang wala. Paalis na sana si Jace para puntahan ka riyan sa inyo."]
BINABASA MO ANG
Dy Siblings 1: Diana's Irresistible Desire
General FictionWARNING: R18+ DY SIBLINGS SERIES 1 Dahil sa pagmamahal ni Diana kay Wallace, binigay niya ang sarili sa kanya. Higit pa roon, inalok niya si Wallace ng isang kasunduan-partner in bed. Malinaw ang usapan, kama lang ang kanilang pagsasaluhan. Ngunit s...