Chap 55

2.3K 141 15
                                    

Vân Anh không biết có chuyện gì ở trong phòng bệnh mà lại khiến tên ngốc này lên cơn đau tim như vậy. Chẳng lẽ Ngọc Hải đã xảy ra chuyện gì sao? Vân Anh vì lo quá nên đã không chần chừ mà định mở cửa, đúng lúc đó cửa phòng lại được mở từ bên trong.                         

"Mọi người...đến lúc nào thế? Tại sao lại không vào trong."                         

Dường như hai người đã hành sự xong, Thế Nam mỉm cười nhìn Văn Toàn, cậu ta thầm nghĩ:                          

"Còn không phải vì cô và Ngọc Hải đang bận tình tứ à."                           

Ngọc Hải ngó đầu ra bên ngoài, ai nhìn thấy anh cũng há hốc mồm ngạc nhiên. Quế Vân Anh còn không tin vào mắt mình, liên tục lấy tay dụi dụi mắt. Đây rõ ràng không phải mơ rồi, Vân Anh lập tức hốt hoảng:                           

"Em...em...em là Ngọc Hải ? Em...tỉnh rồi sao?"
                             
"Ha, Quế Vân Anh, chị đang muốn đứa em trai này mãi không tỉnh dậy hay sao?"                          

Vân Anh mừng ra nước mắt, mới ngày nào còn khóc nức nở lo lắng sẽ không được gặp lại em trai thế mà giờ đã phải đối mặt với hạnh phúc một cách bất ngờ như vậy. Vân Anh tiến đến chỗ anh, dang hai tay về phía trước:
                             
"Ngọc Hải , để chị ôm em một chút nào."                         

Quế Ngọc Hải né tránh cái ôm của Quế Vân Anh, anh dơ ngón trỏ lên lắc lắc ngỏ ý không muốn, tay còn lại anh vòng qua eo của Văn Toàn rồi giữ chặt ở đó.                          

"Em chỉ ôm vợ em thôi, không ôm bất cứ người phụ nữ nào khác."                         

Hai tay của Vân Anh lơ lửng ở không trung, uổng công một tháng trời lo lắng, chăm sóc cho em trai kết quả bị nó coi không ra gì. Vân Anh bĩu môi, không thèm chấp vặt nhưng trong lòng vẫn cảm thấy bực mình.
                            
"Được rồi, chị sẽ không trở thành chị gái trà xanh cản trở vợ chồng em trai đoàn tụ đâu."                          

Ngọc Hải và Văn Toàn bật cười, hai người nhìn nhau, ánh mắt trao nhau cũng đầy ắp yêu thương.                         

"Quế Tổng, chúc mừng anh đã tỉnh lại."                          

"Quế Ngọc Hải, chúc mừng anh nhé!"                           

Kim Châu và A Hào cùng nhau chúc mừng anh, anh gật đầu ngầm như cảm ơn. Nhưng đột nhiên anh phát hiện có điều bất thường ở hai người họ khiến anh tò mò mà nói thẳng ra:                          

"Hai người...đang hẹn hò à?"                          

"Hả?"
                            
Kim Châu và A Hào đều đỏ mặt. Thì ra anh nhìn thấy tay của người trợ lí đang ôm chặt vai của cô chủ cửa hàng . Này thì không thể chối cãi được nữa rồi. Trợ lý Hào nhút nhát của anh cuối cùng cũng có bạn gái lại còn là bạn thân của Văn Toàn vợ anh nữa.
                         
"Chúc mừng hai người nhé, nhớ cho tôi sớm ăn cỗ đấy."                           

[0309] Anh và Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ