"Vậy chúc mừng hai người nhé, tôi sẽ không làm phiền hai người nữa..."
Thanh tự động rời đi, Ngọc Hải còn không quên liếc xéo anh ta. Văn Toàn thấy anh có thái độ kì cục như đang khó chịu nên đã khẽ trách:
"Anh sao thế? Kim Tổng chỉ là có ý tốt muốn tới chúc mừng đám cưới của chị Vân Anh, việc gì anh cứ làm khó người ta thế?"
"Em bênh anh ta à? Em không để ý đó thôi, ánh mắt anh ta nhìn em cứ như đang lưu luyến vậy."
"Thôi nào, bây giờ em đã là vợ anh, là mẹ của con anh rồi, việc gì anh phải lo lắng thế nhỉ?"
"Anh lo vì vợ anh đẹp quá, sợ em bị người khác cướp mất."
Văn Toàn bật cười. Chuyện cô và Thanh đã là chuyện của quá khứ, có lẽ kiếp này hai người họ chỉ là những người vô tình bước ngang qua đời nhau.
Nửa tiếng sau hôn lễ chính thức bắt đầu.
Không khí náo nhiệt ở hội trường khiến đám cưới thêm phần hào hứng hơn.
Tống Thế Nam nay đã trở thành chú rể và cũng sắp trở thành một người chồng mẫu mực nên cần phải trưởng thành lên chút. Cái màu tóc nổi mà cậu ta hay nhuộm bây giờ đã được thay thế bằng màu tóc đen nam tính, sự lịch lãm trong bộ vest đã khiến Thế Nam như trở thành một người hoàn toàn khác với trước đây.
"Xin mời cô dâu Quế Vân Anh tiến vào lễ đường."
Sau cánh cửa mở ra, Vân Anh trong bộ váy trắng thướt tha xuất hiện cùng ba mình đã chiếm trọn ánh mắt của tất cả mọi người. Lần đầu tiên bị nhiều người để ý như vậy Vân Anh có chút lo lắng.
"Giữ bình tĩnh nào con gái."
Chính cái vỗ vai của ba chị ấy đã khiến tinh thần Vân Anh bình tĩnh trở lại rồi từ từ cùng ba bước vào lễ đường. Sau khi tiến lên bục sân khấu, Thế và đưa tay ra đỡ lấy cô dâu của chính mình. Hôm nay Vân Anh rất đẹp, anh ta nhìn thôi đã không thể rời mắt.
"Hôm nay em đẹp lắm, Vân Anh."
Vân Anh đỏ mặt, giây phút đẹp nhất cuộc đời cuối cùng cũng đến với hai người họ.
Sau phần trao nhẫn là phần hứa hẹn trước chủ hôn và toàn thể khách khứa có mặt ở đây. Thế Nam và Vân Anh nắm tay chặt tay nhau, cùng nhau hồi hộp chờ đợi.
"Chú rể Tống Thế Nam. Anh có đồng ý cả đời này sẽ ở bên cạnh cô dâu Quế Vân Anh, cùng cô ấy vượt qua tất cả mặc cho hạnh phúc hay là khó khăn không?"
"Tôi đồng ý!" Thế Nam nhìn vào mắt Vân Anh rồi gật đầu.
"Cô dâu Quế Vân Anh. Cô có đồng ý cả đời này sẽ bên cạnh chú rể Tống Thế Nam, cùng cậu ấy vượt qua tất cả mặc cho hạnh phúc hay khó khăn không?"
"Tôi...đồng ý!"
Sau khi cô dâu chú rể đồng ý, chủ hôn liền tuyên bố:
"Từ nay về sau, anh Tống Thế Nam và cô Quế Vân Anh chính thức trở thành vợ chồng."
Tiếng vỗ tay đột ngột vang lên khiến cho hội trường trở nên sôi động hơn. Được kết hôn với người mình yêu thương và cùng nhau hứa hẹn cả đời đúng là không có gì tuyệt bằng. Ở bên dưới lễ đài, Quế Ngọc Hải vẫn nắm chặt tay Nguyễn Văn Toàn anh còn ghé vào tai cô thì thầm:
"Anh cũng đồng ý bên cạnh vợ cả đời mặc cho hạnh phúc hay gặp khó khăn."
"Này, anh nói cái gì vậy?" Cô giật mình nên đã đẩy anh ra.
"Hì...anh chỉ hứa hẹn giống như cái cách mà Thế Nam vừa nói thôi."
Thanh ngồi đối diện anh và cô ở bên kia của lễ đường. Nhìn hai người họ cười đùa vui vẻ bên nhau Thanh cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn ít nhiều. Cuối cùng thì cô gái mà mình muốn bảo vệ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.
Mặc dù đám cưới chưa xong nhưng Thanh đã lặng lẽ đứng dậy và rời khỏi hội trường. Thanh đến đây vốn định nói lời tạm biệt với cô trước khi đi ra nước ngoài một thời gian và không biết khi nào sẽ trở lại. Nhưng trong tình thế này có lẽ chọn im lặng rời đi là tốt nhất.
"Nguyễn Văn Toàn, em phải thật hạnh phúc với sự lựa chọn của mình đó nhé. Nếu anh có thể trở lại đây lần nữa anh mong lúc đó em vẫn chưa quên anh."
Phần cuối của hôn lễ mà những người phụ nữ độc thân mong chờ nhất cuối cùng cũng tới. Cô dâu Vân Anh sẽ đứng ở trên cao và ném bó hoa xuống phía dưới, nếu cô gái nào may mắn đỡ được bó hoa thì đám cưới tiếp theo diễn ra người đó sẽ là cô dâu.
"Một...hai...ba..."
Khi tiếng đếm thứ ba vang lên, Vân Anh tung bó hoa lên cao sau đó thì vội xoay người lại để nhìn xem cô gái may mắn nào đỡ được. Thật không ngờ bó hoa rơi trúng tay của Kim Châu , tất cả mọi người đều ngơ ngác nhìn cô gái ấy.
A Hào đứng bên cạnh Ngọc Hải và Văn Toàn, đột nhiên hai má đỏ ửng lên không biết tại sao. Ngọc Hải nhếch miệng cười, anh quay lại vỗ nhẹ vào người A Hào :
"Ái chà, xem ra trợ lý của tôi sắp được làm chú rể rồi, chúc mừng nhé!"
________________
End chap 65.
Chap thứ 10 trong đêm .
Mọi người ngủ ngon nhaa 😴😪