Chap 4

2K 98 1
                                    


Mặc dù là nữ chủ nhân của căn nhà này nhưng khi cô vừa động vào anh thì Mộc có đã lớn tiếng:                

"Cô đừng động vào anh ấy, tôi sẽ dìu anh ấy vào trong, tôi biết anh ấy dùng phòng nào mà."                 

Nhìn hai người họ cô có cảm giác như có một mối quan hệ bất thường giữa Mộc Lan và anh. Cô thu tay lại tránh sang một bên để cô ta đưa anh lên phòng. Vì anh quá nặng nên Quản gia Lê cũng vội vàng chạy đến, đỡ lấy anh cùng Mộc Lan đưa lên trên phòng.
                  
Một lúc sau, chỉ thấy Quản gia Lê từ trên đi xuống cô mới hỏi:                  

"Cô gái đó đâu?"                  

"À, Mộc Lan tiểu thư đang giúp thiếu gia thay đồ."                   

"Sao cơ?"                 

Vốn dĩ đây là việc của cô mới đúng.                  

"À mà cô gái đó là ai vậy? Trông có vẻ rất thân thiết với Ngọc 7."                

"Cô ấy là Mộc Lan, giám đốc Marketing của tập đoàn HT , cô ấy cũng từng là bạn gái của thiếu gia."                 

"Thì ra là vậy...thì ra...họ từng yêu nhau.                 

Nhìn thấy mặt cô sụp xuống, ánh mắt có chút buồn rầu Quản gia Lê liền tiếp lời:                  

"Quế phu nhân cô không cần lo lắng, hai người họ đã chia tay rồi và bây giờ cô mới là vợ của thiếu gia."                   

Cô mỉm cười, một nụ cười gượng gạo như đang tự ép bản thân cười vậy. Cô nhìn lên trên lầu, thở dài rồi đi vào phòng bếp. Quản gia Lê cũng thấy cô thật đáng thương.                     
...                    

Hôm sau,                  

Anh tới công ty với cơn đau đầu chưa dứt từ đêm qua, nếu hôm qua anh uống ít một chút thì hôm nay cũng không mệt tới vậy. Nhận được tin nhắn hẹn gặp từ người bạn thân, anh liền đến quán cà phê gần đó để gặp bạn mình.                  

Trong quán cà phê, một người đàn ông ăn mặc xì tin, tóc nhuộm đỏ, trên tai có vài ba chiếc khuyên đang chăm chú nhìn vào điện thoại. Trên điện thoại của anh ta lại có hình của Nguyễn Văn Toàn , không hiểu sao anh ta nhìn nó chăm chú như thế.                

Anh đến quán cà phê, ngó nhìn xung quanh một lúc không biết bạn mình ở đâu, bỗng nhiên người đàn ông tóc đỏ kia giơ tay lên vẫy vẫy lấy sự chú ý của anh:                  

"Ngọc Hải,tôi ở đây, ở đây này.                 

Anh hơi nghiêng đầu cau mày nhìn chăm chăm tên đó, vài giây sau mới nhận ra đó là Thế Nam - người bạn thân mà hôm nay hẹn gặp anh.                    

"Lâu rồi không gặp nhìn cậu thay đổi quá đấy!" Anh lên tiếng.                    

"Quế tổng tài, lâu ngày không gặp cậu cũng thay đổi đấy, lên chức chủ tịch HT từ lúc nào thế?"                  

[0309] Anh và Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ