Tại biệt thự Quế Gia,Sau chuyện hôm qua, Quế Vân Anh không thể chịu được mà tới chỗ ông nội để vạch trần mọi chuyện. Vừa bước vào cổng, Quế Vân Anh đã thấy lạ vì có một chiếc xe ô tô khác đỗ ở trong sân. Chẳng lẽ nhà lại có khách sao?
"Ông nội, con có chuyện này muốn nói, là chuyện về Ngọc Hải và Văn Toàn."
What?
Quế Vân Anh mắt trợn tròn, há hốc miệng khi nhìn thấy vị "khách" của ông nội lại là Tống Thế Nam. Vẫn là màu tóc, kiểu thời trang không lẫn vào đâu được khiến Vân Anh khó chịu.
"Hi, lại gặp nhau rồi chị đep."
Vân Anh vờ như không quen biết , chỉ liếc qua rồi đến chỗ của ông nội. Thế Nam thấy mình bị ngó lơ liền bĩu môi:"Gì đây? Lơ mình luôn sao?"
Quế Vân Anh ngồi xuống bên cạnh ông nội, lay mạnh tay ông:
"Ông nội, ông nội, chuyện của Ngọc Hải và Văn Toàn ông biết rồi chứ? Ngọc Hải rất quá đáng với Văn Toàn, trước giờ hai đứa nó chỉ đang diễn kịch thôi."
Ông nội tỏ ra không ngạc nhiên cho lắm.
"Ông biết rồi. Có gì thì nói chuyện với Tống thiếu gia đây, ông mệt rồi, ông phải lên phòng nghỉ ngơi."
"Ông nội..."
Thế Nam đột nhiên đứng dậy, cho hai tay vào túi quần tươi cười:
"Vậy cháu xin phép đi trước, Quế lão chủ tịch."Quế lão chủ tịch gật đầu, cùng chiếc gậy ba toong bước lên lầu. Thế Nam thì nháy mắt với Vân Anh rồi rời khỏi biệt thự Quế Gia. Ông nội và Thế Nam đi hai hướng khác nhau khiến Vân Anh không biết nên chạy theo ai. Cuối cùng, Vân Anh vẫn chạy ra ngoài biệt thự đuổi theo Thế Nam.
"Này, tại sao cậu lại gặp ông nội tôi?""Chị muốn biết sao?"
"Phải."
Thế Nam nở một nụ cười đầy nham hiểm, tiến lại gần chỗ Vân Anh, hơi cúi đầu phả hơi nóng vào mặt Vân Anh:
"Phí moi tin mất một nụ hôn, chị có trả không?"
Cái gì?Cái tên khốn này đang trêu ghẹo Quế đại tiểu thư đây sao? Vân Anh gượng cười, thẳng thừng đá mạnh vào...chỗ hiểm của anh ta. Thế Nam đau điếng, ôm lấy chỗ đó nhảy lò cò ngay tại chỗ.
"Sao chị lại làm thế? Làm như vậy là diệt đường sống của con chúng ta đó, con chúng ta sẽ không được ra đời đâu."