Chương 5🔞

2.2K 158 66
                                    

Pete

Tôi ngắm nhìn cơ thể dần dần trần trụi ở trước mặt, người con trai trong mắt tôi thật hấp dẫn với pheromone tỏa ra đầy sự ham muốn trong đó. Tay tôi không ngừng giúp cậu ta thỏa mãn thằng em bị tôi kích thích từ lúc sáng đến giờ, vật đó trong tay tôi to lên trông thấy, căng phồng như muốn nổ tung.

" Xin Pete...tôi muốn ra ...ugh...ưm~"

" Nếu tôi đáp ứng thì cậu sẽ trả lại gì cho tôi ?"

" Tôi là của Pete... Pete muốn tôi làm gì tôi sẽ làm đó...Ưm~"

" Là chính cậu tự nguyện nói, đừng để tôi thất vọng, Vegas"

Động tác của tôi càng nhanh hơn, cả người tôi cũng nóng ran lên vì tiếng rên rỉ của đối phương. Cho đến khi hắn hét lên một tiếng rồi bắn ra đầy trên tay tôi và vương vãi trên sàn.

" Nụ cười của cậu có vẻ còn thành thật hơn cả lời nói của cậu nữa. Chúng ta tiếp tục thôi!"

" Vâng thưa chủ nhân"

Mùi hương Alpha của cậu ta kích động tôi rất nhiều, càng như vậy lại càng khiến tôi có hứng thú với cậu ta hơn. Chiếc quần âu của cậu ta cũng bị tôi kéo xuống tận mắc cá chân và chiếc boxer cũng không ngoại lệ. Cơ thể không một mảnh vải xuất hiện trước mắt tôi, mùi pheromone càng nồng hơn. Các ngón tay của tôi vuốt ve phần yết hầu dần dần là sự ve vãn phần ngực trần nam tính của Vegas, sau đó chuyển xuống phần nam căn đang dần ngóc đầu dậy vì bị kích động.

" Mới có một chút đã thấy khó chịu rồi sao, nô lệ. Nói tôi nghe tôi nên làm gì tiếp với cậu đây "

" Chỉ cần là Pete thích "

" Trả lời rất hay. Tôi rất thích"

Tôi di chuyển lại tủ đồ lấy ra một số dụng cụ kích dục mà tôi còn chưa từng dùng qua cho bất kỳ ai.

'Vụt...vụt' chiếc roi da tôi đã mua từ lâu cũng đến lúc được 'mở hàng' cho ai đó

" Đó là gì?"

" Cậu sẽ biết nó sớm thôi "

'Vút..Vụt...bạch...bạch' tiếng âm thanh roi da quất vào da thịt cùng với tiếng rên rỉ của Vegas vang lên nghe thấy kích thích

" Arggg...ưm~...aaa~...ưm"

"..."

" Pete... Arggg...ưm"

" Thích không?"

" Hah....hah... Rất tốt... mùi pheromone của anh hoà với mùi máu rất hấp dẫn."

" Cậu ngửi được mùi pheromone của tôi? "

" Hah...hah... phải. Nó rất tuyệt "

Bàn tay tôi dần buông roi da để nó rơi trên nền đất, tôi tiến lại gần Vegas và ngón tay tôi như thuận theo tự nhiên mà lướt trên da thịt của cậu ta lẫn những vết thương đang ứa máu tươi. Ngắm nhìn gương mặt bị che đi đôi mắt nhưng không kém phần hấp dẫn của cậu ta cùng với mùi hương gỗ tuyết tùng nam tính dễ chịu. Tôi hướng người đến gần cổ để tham lam thưởng thức mà thì thầm

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ