Pete
Chúng tôi cùng nhau xuống dưới nhà để ăn sáng, tay Vegas cứ nắm chặt lấy tay tôi cho đến khi tôi ngồi xuống ghế. Có thể là do tôi đã khóc không ngừng vào buổi sáng khi gặp phải ác mộng nên Vegas mới làm vậy. Bữa sáng là do Vegas chuẩn bị cho tôi mà dậy sớm như vậy. Dù chỉ là một chiếc bánh mì, một quả trứng ốp và một ly sữa tươi thôi cũng làm tôi thấy mình được quan tâm biết bao.
" Chủ nhân thích uống nước ép gì? Tôi có chuẩn bị một số đồ để lát nữa đi picnic sẽ đem ra nấu nhưng lại không biết nên mang nước ép gì theo!"
" Gọi là Pete!"
" À, Pete thích loại nước ép gì?"
" À,hmm... nước ép lựu "
" Pete phân vân sao? Vậy tôi sẽ mang thêm một cái loại nước khác nhé!"
" Tùy theo Vegas vậy!"
Cậu ấy cứ dịu dàng như thế, lúc nào cũng chu đáo với tôi như vậy. Trái tim tôi lúc nào cũng đập loạn xạ khi ở bên cạnh Vegas như vậy. Mỗi những hành động quan tâm, những lời hỏi thăm và cả những sự ôn nhu ấy nữa đều khiến tôi càng ngày càng yêu Vegas nhiều hơn.
* Chụt*
Đột nhiên Vegas hôn lên khoé miệng của tôi làm cho tôi không kịp phản ứng mà đơ ra nhìn cậu ấy. Người bên cạnh chỉ ngồi đó mà cười khoái chí khi thấy vẻ mặt ngơ ngác này của tôi mà trêu ghẹo
" Chủ nhân đáng yêu thật! Sao lại trông giống Macau quá vậy, lem hết ra ngoài miệng rồi!"
" Ừm,hmm. Cảm ơn, Vegas "
" Chủ nhân muốn lái xe tới đó hay là thuê xe đi đến chỗ cắm trại?"
" Cậu biết là tôi không thích mấy chỗ phải chen chúc mà phải không, Vegas? Tôi muốn tự lái xe tới đó!"
" Vậy thì phiền Pete lái xe đến đó rồi!"
Cậu ấy vừa nói vừa mỉm cười khi nghe câu trả lời của tôi. Nhưng tôi thì lại không biết tại sao tôi lại cảm thấy mình thật ngượng ngùng trước mặt Vegas. Không lẽ là do chiếc hôn lúc nãy đã khiến tôi không thể nào đối diện trước tiếp nữa hay sao.
" Pete sao vậy? Cảm thấy không khoẻ ở đâu sao? Sao mặt lại đỏ như vậy?"
Vegas chạm lên trán tôi khiến cho không gian càng trở nên khó xử đối với tôi. Từ lúc nào Vegas lại trở nên chủ động đến như thế? Từ lúc nào Vegas lại luôn có những hành động thân mật với tần suất dày đặc đến như vậy? Điều đó khiến tôi không kịp chuẩn bị cảm xúc mà phản ứng lại những đợt tấn công dồn dập như vậy. Không những vậy nhiều lúc tôi lại quá đắm chìm trong sự ôn nhu đó mà không thể nào hay biết. Tay tôi gạt tay của Vegas ra khỏi người tôi.
" Tôi không sao!"
Tôi thực sự đã không muốn làm điều này nhưng thực sự tôi đã rất sợ. Tôi sợ rằng mình sẽ cuốn theo sự nuông chiều của cậu ấy mà lầm tưởng rằng mình là người yêu của Vegas. Tôi sợ mình quên bẵng đi cái vị trí của bản thân mình và cậu ấy. Và tôi rất sợ mình sẽ không thể nào ngừng tham lam mà mong muốn được sự yêu thương từ Vegas mất. Nếu như sau này cậu ấy rời khỏi tôi thì tôi sẽ không biết phải làm sao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em
Hayran KurguTruyện về một Mafia là Omega và một nô lệ dùng thân trả nợ là Alpha Được lấy cảm hứng từ bộ ManHwa tên Hội chứng Minmo 🔞 Truyện có nhiều yếu tố 🔞 mn đọc thấy toxic thì có thể lẳng lặng rời đi. Cảm ơn mọi người ❤️ Lịch ra chương: [00h] 3/5/7 hàng t...