Pete
Hôm nay tôi hạnh phúc quá, tôi sẽ phát điên lên mất. Vegas nói yêu tôi rồi, là Vegas đã yêu tôi rồi. Tôi đã không còn gì để đòi hỏi thêm nữa đâu, bản thân đã quá mãn nguyện rồi! Tất cả mọi thứ, mọi kỷ niệm, mọi hình ảnh và cả những cử chỉ, hành động ân cần này tôi sẽ ghi nhớ thật rõ ràng. Nếu như thật sự được ước chỉ hy vọng rằng thời gian ơi đừng trôi nhanh quá, đừng vội vàng nhanh đến sớm mai và xin đừng vội vã để tôi rời xa cậu ấy. Cả hai cũng đã thay đổi cách xưng hô rồi, dù tôi biết chỉ có mỗi đêm nay thôi nhưng dù thế cũng đáng mà, Vegas là ngoại lệ của tôi.
" Pete tiếp tục được không? Tôi dừng nhé! Pete có chút mệt rồi!"
Câu nói vừa dứt thì trong lòng tôi cũng dâng lên sự lo lắng như sắp bị bỏ rơi vậy. Tôi kìm nén để bản thân không được khóc, vì làm như vậy Vegas sẽ lo lắng. Bàn tay tôi nắm chặt lấy bàn tay bị tôi vấy đầy dịch đục kia mà đưa lên miệng liếm láp, dù tôi cảm thấy nó rất bẩn nhưng Vegas đã không ghét bỏ thì tại sao tôi phải tự chán ghét bản thân cơ chứ.
" Em muốn... Pete muốn Vegas...hức!"
Bàn tay to lớn và ấm áp kia lại vuốt ve má tôi rồi nhìn tôi mà cười hiền.
" Không phải là Pete nói nó rất bẩn sao?"
" Vegas bảo không bẩn thì sẽ là không bẩn! Vegas đừng rời đi mà!"
" Bé ngoan! Tôi sẽ không đi! Tôi sẽ luôn ở bên cạnh em, Pete"
Những lời nói ngọt ngào đó lại vang lên, trái tim tôi hạnh phúc lắm. Thế nhưng nước mắt tôi cứ rơi, chắc là nó đang đau! Chắc là nó đang biết sắp phải xa rời người trước mắt nên cũng nghẹn ngào mà không kiềm nén được. Bàn tay tôi kéo tay Vegas đến trước môi mình rồi áp nhẹ thứ tình cảm quý giá này vào lòng bàn tay của tình yêu trong lòng tôi. Hy vọng sau đêm nay cả hai sẽ sớm quên được thứ tình cảm này.
" Vegas! Người yêu của Pete!"
" Hmm. Bé ngoan cần gì?"
Tôi không vội vã mà đáp lời người đối diện mà chồm lên ôm lấy cổ Vegas mà hôn lên môi cậu ấy, một chiếc hôn nhẹ. Hai bên chân cũng choàng qua phần 'đường nhân ngư' mà ngồi yên vị trên người cậu ấy khiến cho đối phương không kịp phản ứng mà bị tôi đè xuống thảm trải trong lều. Môi tôi di chuyển lướt qua các ngũ quan trên gương mặt nam tính kia rồi dần chuyển hướng xuống vùng cổ mà nhấm nháp yết hầu cùng với đó là thưởng thức pheromone mà Alpha của tôi tỏa ra. Cả cơ thể tôi dần nóng lên như mất kiểm soát vậy, mọi cơ quan trong tôi cũng ngứa ngáy râm ran hơn bình thường. Gương mặt trước mắt tôi cùng hương thơm Gỗ Tuyết Tùng làm đầu óc tôi hoàn toàn trống rỗng, tôi chỉ muốn được Vegas chạm vào mình, tôi muốn làm tình với cậu ấy ngay bây giờ, muốn tinh dịch bắn đầy vào bên trong tôi.
" Vegas, làm tình với em đi! Ưm~... Pete khó chịu quá... nóng quá... bên dưới thật ngứa ngáy...ưm~"
" Pete! Đừng nháo, kiên nhẫn một chút. Em đang kiệt sức, bây giờ mà làm thì cơ thể không chịu nổi đâu"
" Vegas! Hức... làm tình với em đi...hức... em sẽ ngoan ngoãn mà... làm tình với em...ưm~"
Tôi mặc cho sự ngăn cản của Vegas mà tiếp tục hôn lên cơ bụng rồi tìm đến cự vật đang cương cứng kia mà gặm nhấm nó ở bên ngoài chiếc boxer kia tọa một vệt ướt đẫm. Như chưa cảm nhận thấy sự thỏa mãn mà miệng ngậm lấy mép quần rồi từ từ kéo dần xuống để lộ phần nam tính bật ra ngay trước mặt tôi. Khoang miệng tôi bỗng thấy dịch vị tràn đầy đến nỗi sắp trào ra ngoài, đầu lưỡi tôi vươn ra mà liếm láp hết chiều dài của cự vật kia rồi nhanh chóng ngậm nó vào bên trong miệng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em
Hayran KurguTruyện về một Mafia là Omega và một nô lệ dùng thân trả nợ là Alpha Được lấy cảm hứng từ bộ ManHwa tên Hội chứng Minmo 🔞 Truyện có nhiều yếu tố 🔞 mn đọc thấy toxic thì có thể lẳng lặng rời đi. Cảm ơn mọi người ❤️ Lịch ra chương: [00h] 3/5/7 hàng t...