Vegas
Căn phòng với tông màu lạnh lẽo cũng dần nóng lên trông thấy. Vang vọng xung quanh chỉ còn là tiếng kêu rên dâm đãng của Pete khi bị tôi bức vào con đường dục vọng. Thật không ngoa nếu như ai đó chợt nhìn thấy khung cảnh này mà không lại 'cứng' rồi ngẩn ngơ mà đòi hỏi được xem thêm.
Pete trước mặt tôi bây giờ thật quá đỗi xinh đẹp đến mê hoặc tôi. Đôi mắt dù đã được chiếc cà vạt che khuất đi thế nhưng lại không thể nào làm giảm đi dáng vẻ yêu kiều đó. Không những thế mà nhờ vào nó mà khung cảnh giờ đây của Pete lại thêm phần thu hút.
Tiếng rên rỉ bao phủ không gian quanh đây cũng với gương mặt của Pete dính đầy tinh dịch trên gương mặt. Những ngón tay của em ấy thì lại không ngừng vô ý mà chạm vào vết dịch dính vương vãi khắp nơi trên nhũ quan của em.
[ Em đúng là muốn khiến tôi yêu em đến chết mà, Pete!]
Tôi đã thầm nghĩ khi nhìn thấy bộ dạng của Pete ngay bây giờ. Cả cơ thể em hiện đang yên vị trên người tôi, hay nói chính xác là phần đào mềm mại ngồi trên phần bụng và thậm chí là thi thoảng tôi cảm thấy cự vật của mình không nghe lời mà cọ cọ vào khe giữa hai cánh mông đáng yêu đó.
" Em đang làm rất tốt đấy, Pete!"
" Hức...Vegas xấu quá...che mắt như vậy thật khó quá mà!"
Em bé đáng yêu của tôi bây giờ đã bị tôi ức hiếp mà tỏ vẻ đáng thương. Giọng nói dễ thương cùng với những tiếng rên rỉ khó ngăn mà làm cho dáng vẻ giờ đây thật ngốc nghếch nhưng lại làm tôi mở lời an ủi.
" Hahaa...không trêu em nữa. Yêu cầu cuối cùng của tôi đây, Pete!"
" Là..là gì?"
" Em thỏa mãn tôi khi đang ngồi trên bụng tôi đi, Pete!"
Hiện tại hai chân của em đang dang rộng mà ôm lấy vùng thắt eo của tôi. Phần cự vật cũng bị tôi dày vò bằng cách trói nó bằng cà vạt. Ngón tay tôi bất ngờ nắm lấy nó mà ve vuốt rồi thi thoảng lại bấu đầu ngón tay vào lỗ quỵ khiến người phía trên rên lớn
" Ưm~....ư... Vegas....tha cho em đi mà...ư...ưm~... hức "
" Bé con của tôi đang rất giỏi mà! Nhanh nào, tôi sẽ sớm giúp em!"
Bàn tay của em bắt đầu từ từ đưa lên gương mặt tôi mà mò mẫm và cảm nhận. Cùng lúc đó phần cơ thể nửa trên cũng dần hạ bộ xuống cho đến khi hai núm ngực đã sớm cứng mà chạm vào da thịt tôi. Đâu đó trên miệng em còn có cả tiếng rên rỉ nhẹ mà âm ĩ bên tai tôi như dụ tình thủ thỉ.
" Ưm~... Vegas...ư... nhanh thỏa mãn em... thật khó chịu"
" Tôi là gì của em nào, bảo bối!"
Tôi vừa nói nhưng ngón tay vẫn không quên trêu đùa cự vật bức bối đang còn vương chảy dịch. Còn một bên tay thì nắn lấy cự vật của mình mà đưa đầu quỵ ma xát với lỗ ngọt đang rỉ đầy dâm thủy ướt đẫm trên bụng tôi.
" U-Ưm~...là...là người yêu của em... Vegas là người yêu của em...nhanh cho vào...ư"
" Chỉ vậy thôi sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em
FanfictionTruyện về một Mafia là Omega và một nô lệ dùng thân trả nợ là Alpha Được lấy cảm hứng từ bộ ManHwa tên Hội chứng Minmo 🔞 Truyện có nhiều yếu tố 🔞 mn đọc thấy toxic thì có thể lẳng lặng rời đi. Cảm ơn mọi người ❤️ Lịch ra chương: [00h] 3/5/7 hàng t...