Vegas
Sau khi về đến nhà tôi không quên bảo Macau đi ngủ sớm. Còn mình thì về phòng riêng để vệ sinh cá nhân.
" Hah...aaa...ưm...rát quá"
Phần quy đầu bắt đầu truyền đến cảm giác đau đớn vì vết thương do kim đưa vào tận gốc dương vật. Nó vừa rát vừa tê lại vừa đau đến sướng run người.
Cởi đồ để lộ phần cơ thể bị ghim đầy những vết roi da đầy rẫy trên thân thể. Trên người tôi không chỉ có thế mà còn có cả những dấu hôn của Pete ở đó, tất cả đều xác nhận rằng tôi là nô lệ của Pete.
Để dòng nước ấm từ vòi sen xối vào người cũng không thể tẩy đi những vết dâm đãng trên người tôi. Tôi bỗng nhớ đến mùi hương xác thịt của Pete cứ vây quanh lấy tôi, mùi pheromone đầy dụ tình khi ở khoảng cách gần. Nó như một ly rượu ngon làm kích thích vị giác của người thưởng thức nó nhưng cũng có thể là liều thuốc kích dục mạnh với Alpha. Thân ảnh, giọng nói và cả những hành động của Pete đều làm tôi thèm khát nó hơn khi được hòa trộn với hương Ambroxan.
________________
*Ting~*
Điện thoại tôi rung lên hồi chuông tin nhắn đến. Hiển thị lên là một số lạ nhắn tin tới, tôi click vào dòng tin đó
[Số máy lạ]
Chào nô lệ của tôi, Vegas
[Vegas Korawit]
Pete nhắn tin vào giờ này là có chuyện gì muốn dặn dò
[Pete Phongsakhorn]
Mai, 7h đến khách sạn Novotel
[Vegas Korawit]
Tôi sẽ đến
[Pete Phongsakhorn]
Ok, gặp cậu ở đó
Cứ ngỡ cuộc nói chuyện tưởng chừng ngắn ngủi mà kết thúc cho đến khi.
*Renggggg* âm thanh cuộc gọi video call đến của Pete khiến tôi không nghĩ ngợi mà bắt máy.
" Pete lại có gì dặn dò sao?"
" Tôi chỉ là đang muốn xem thể trạng của cậu như thế nào. Vạch áo tắm ra trước camera cho tôi xem"
"..."
Người trước màn hình không vội vã, vẻ mặt có vẻ đang rất hưởng thụ mà chờ đợi tôi. Tay tôi cũng kéo áo ra để lộ trần phần nửa trên đầy vết roi gìm trên da.
" Thân hình rất đẹp. Các vết roi có vẻ rất hợp với cậu, Vegas"
" Pete còn cần gì nữa không?"
" Tất nhiên là còn. Cởi hết đồ của cậu ra đi "
" Tất cả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em
FanfictionTruyện về một Mafia là Omega và một nô lệ dùng thân trả nợ là Alpha Được lấy cảm hứng từ bộ ManHwa tên Hội chứng Minmo 🔞 Truyện có nhiều yếu tố 🔞 mn đọc thấy toxic thì có thể lẳng lặng rời đi. Cảm ơn mọi người ❤️ Lịch ra chương: [00h] 3/5/7 hàng t...