Chương 74

230 26 8
                                    

Pete

Từ lúc biết tin rằng bản thân đã có thể mang thai lại thì tôi cứ ngồi xoa bụng của mình một cách đầy trân trọng. Tôi có lẽ bây giờ là người hạnh phúc nhất thế giới rồi phải không? Mọi chuyện giờ đây có phải là đã kết thúc rồi phải không? Bất chợt Vegas nắm tay tôi đầy ấm áp và bất ngờ khiến tôi bỗng thoát ra khỏi dòng suy nghĩ.

" Em bé đang nghĩ đến chuyện gì mà đăm chiêu vậy? Em thấy khó chịu ở đâu sao? Hay còn chỗ nào bị thương mà chưa được xử lý?"

"..."

Vegas nhanh nhảu hỏi han tôi làm tôi cứ ngỡ là mình đang mơ vậy. Mọi chuyện giờ đây tốt đẹp đến mức khiến tôi ngỡ ngàng và có gì đó vẫn khiến tôi vẫn chưa thích ứng được. Cuộc sống của tôi trước đây chỉ toàn là những ngày đen tối khiến tôi nghi ngờ bản thân rằng liệu mình có phải là sao Chổi hay không? Mọi chuyện đều không thuận lợi từ khi tôi con bé, ba ruột của tôi không yêu tôi, ông ấy chỉ sử dụng tôi như một công cụ để củng cố quyền lực trong nhà của ông ấy và khi hết giá trị thì tôi lại trở thành món hàng được đem đi đấu giá. Cả gia tộc ai ai cũng giống ba tôi, không một ai thật lòng thương tôi, cũng không ai muốn có mối quan hệ mật thiết với tôi. Và quan trọng hơn cả là tôi đã từng bị sảy thai do tên người yêu cũ phản bội đó đã cho người ngoài xâm phạm tôi tập thể. Cũng chính vì xảy ra nhiều chuyện như vậy nên dần khiến tôi hoài nghi về mọi thứ tốt đẹp diễn ra xung quanh tôi.

" Pete, em bé của anh sao lại không nói gì hết vậy? Có phải là em đang đau lắm không? Anh xin lỗi!"

"..."

Tôi nhìn người đàn ông đang cứ mãi ngóng trông tôi mà chờ đợi câu trả lời mà khiến tôi càng cảm thấy lần này thực sự là tôi đã gặp đúng người rồi. Nước mắt tôi lại rơi rồi, tôi cứ vậy mà lao vào vòng tay ấm áp của anh ấy mà ngục ngã ở đó.

" Em sao vậy? Khó chịu lắm sao? Đã không sao rồi! Anh ở đây với em! Anh sẽ không để ai làm hại em nữa. Ngoan nào! Đừng khóc!"

"..."

Tôi cứ như vậy mà nức nở trên bờ vai vững chắc ấy. Bàn tay anh ấy thì cứ vỗ về lấy tôi một cách dịu dàng như thế. Có lẽ là do ông trời thương xót cho số phận của tôi chăng? Ông trời đã bù đắp cho tôi bằng cách đem một Vegas ân cần đến bên cạnh tôi. Cũng chỉ nhờ anh ấy mà tôi có thể biết sự ngọt ngào và cảm giác khi được ai đó yêu thương là như thế nào.

Vegas cứ theo một thói quen mà vuốt ve mái tóc tôi an ủi.

" Em bé của tôi có chuyện gì muốn tâm sự không? Đừng có giấu được không?"

" Chỉ là em hạnh phúc thôi! Hạnh phúc đến mức không thể tin nổi!"

" Anh nghĩ rằng hạnh phúc này là món quà xứng đáng mà em được nhận. Đừng hoài nghi nó. Pete xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn như thế!"

" Có Vegas là một trong những hạnh phúc của Pete rồi! Và giờ lại có thêm một hạnh phúc đang lớn dần ở đây nữa!"

Tôi vừa nói lại vừa xúc động mà kéo tay của Vegas đặt lên bụng mình. Tôi muốn anh ấy có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc của tôi ngay lúc này.

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ