Pete
Cả cơ thể của tôi dần dần bị mùi hương của Vegas làm cho ảnh hưởng mà dần trở nên dâm đãng hơn. Tôi biết người trước mặt tôi bây giờ cũng đã trở nên điên loạn hơn bao giờ hết. Cả hai loại pheromone của chúng tôi tác dụng lên người đối phương làm cơ thể bỗng chốc nóng lên trông thấy. Kèm theo với đó là liều thuốc kích dục mà tôi đã đưa vào trong cơ thể của cả hai cũng dần phát huy tác dụng vốn có của nó.
Vegas có vẻ rất khác, cậu ấy trông rất đau đớn như đang phải chịu đựng một điều gì đó, không lẽ là do tôi mà khiến cho 'kỳ động dục' của cậu ấy đến sao? Tôi nghĩ chắc là không phải đâu, cũng bởi vì tôi đã mất đi mùi hương Omega vốn có của mình rồi mà. Nhưng bỗng chốc tôi lại nhìn vào đôi mắt và hành động một cách bản năng của Vegas, chính điều đó mới khiến tôi nhận ra rằng Vegas chính là bị tôi ảnh hưởng. Cậu ấy càng ngày càng tiến gần lại phía tôi, hơi thở nóng hổi dần dần phả vào cổ và tiếp theo đó là sự ướt át bao quanh vùng yết hầu. Thế nhưng tiếp sau đó, à không có sao đó nữa, cậu ấy đẩy tôi ra xa và giữ khoảng cách với tôi. Bản thân tôi thấy mình thật tội lỗi khi khiến cho người đối diện trở nên mất kiểm soát bản thân như vậy.
" Pete đừng lại gần, sẽ nguy hiểm lắm"
Mặc cho Vegas cố gắng để tránh làm tổn thương đến tôi, thì lại càng khiến cho tôi cảm thấy mình trở nên có lỗi hơn bao giờ hết. Nhân lúc cậu ấy không để ý để lộ sơ hở mà ôm chầm lấy cơ thể trần trụi nửa thân trên kia ngã nhào xuống sàn.
" Cậu không cần phải chịu đựng. Tôi bây giờ là một phế nhân Omega rồi! Porsche đã cho cậu biết về tình trạng của tôi phải không, Vegas?"
" Pete...tôi...liệu tôi có thể làm vậy được sao?"
" Đã là phế nhân Omega thì sẽ không thể sinh con, không thể thu hút bạn tình bằng pheromone và sẽ chẳng một Alpha nào cần một người như tôi cả"
Nước mắt của tôi cứ như vậy rơi lã chã trải dài trên khuôn ngực trần của người phía dưới. Tôi không thể nào kiểm soát được mình nữa, cảm xúc của tôi hoàn toàn tệ lúc này đây. Một Omega không thể nào tìm được một bạn đời bằng pheromone đặc hữu, tôi không thể nào sinh con được nữa và chắc chắn sẽ chẳng có một ai mong muốn tôi là một nửa đáng tin của họ.
Vegas đột nhiên ôm lấy tôi rồi lại hôn nhẹ lên trán, bàn tay vuốt ve hai bên má mềm mại rồi lại ân cần mỉm cười với tôi.
" Pete là một Omega tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp đó!"
" Vậy đêm nay đừng tự kiềm mình lại nữa, Vegas! "
" Tôi sẽ phục vụ hết sức, thưa chủ nhân của tôi "
Cậu ấy ôm lấy cơ thể tôi và dịu dàng để tôi lên trên chiếc giường kia, một bên thì quỳ gối rồi nhẹ nhàng nắm lấy một bên tay mà đặt một nụ hôn lên đó. Chiếc hôn tiếp theo được đặt lên môi tôi, cả hai cứ thế quấn quýt lấy nhau để cho sự giao phối của chiếc lưỡi được hoạt động liên tục. Nụ hôn đó dần dần di chuyển xuống yết hầu vào rồi là đảo quanh bầu ngực của tôi mà liếm mút nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em
FanfictionTruyện về một Mafia là Omega và một nô lệ dùng thân trả nợ là Alpha Được lấy cảm hứng từ bộ ManHwa tên Hội chứng Minmo 🔞 Truyện có nhiều yếu tố 🔞 mn đọc thấy toxic thì có thể lẳng lặng rời đi. Cảm ơn mọi người ❤️ Lịch ra chương: [00h] 3/5/7 hàng t...