Chương 3

2K 190 23
                                    

Cảnh 🔞 thoáng qua

_________________

Vegas

Khi chấp nhận ký tên vào bản hợp đồng đó, là khi tôi chấp nhận từ bỏ quyền tự do, lòng tự tôn cuối cùng và cả cơ thể này cũng sẽ không còn thuộc quyền sở hữu của tôi nữa. Chỉ cần biết rằng trong bản hợp đồng đó minh chứng cho việc em tôi sẽ an toàn và được hưởng quyền lợi.

" Sao không bắt đầu từ việc cởi đồ của cậu ra nhỉ"

Tôi nhanh chóng làm theo lời của hắn, Pete Phongsakhorn Saengtham - chủ nhân của tôi.

_________________

Pete

Chiếc áo sơ mi lụa màu đen mà anh ta mặc thật là tôn lên dáng vóc nam tính. Thân hình săn chắc cũng dần được lộ ra trước mắt tôi.

" Cậu đến gần đây. "

Hắn cũng răm rắp mà bước tới nhưng có vẻ vẫn không khiến tôi hài lòng

" Tôi quên chưa nói. Đã nô lệ của tôi thì cũng không khác thú cưng là mấy. Mà thú cưng thì nên đi như thế nào, có vẻ tôi không cần phải nói thêm"

Lời nói của tôi có vẻ đã khiến ai đó cau mày nhưng với tình hình hiện tại thì hẳn sẽ không thể nào chống cự lại. Hắn quỳ gối trước mặt tôi, hai tay cũng tiếp đất ngay sau đó, dần dần tiến lại gần tôi.

" Who's good boy"

"..."

Sau khi đến bên cạnh tôi, hắn ta vẫn theo lệnh mà ngồi quỳ chờ tín hiệu từ tôi. Ngắm nhìn ngực trần, cơ bụng và thưởng thức cả mùi hương Alpha. Mùi hương này rất dễ chịu nó tự như gỗ tuyết tùng làm tôi liên tưởng đến hương nước hoa Bvlgari Extreme, mùi nước hoa với nhóm hương gỗ thơm ngát. Cậu ta cũng có điều đặc biệt như chai nước hoa này, là dù mùi hương chỉ thoang thoảng nhưng càng gần lại càng quyến rũ mê người.

Tôi không nhanh cũng không chậm mà đụng chạm vào làn da đó. Nó khá mềm và trắng nhưng mang điểm đặc trưng của Alpha. Cơ thể rất rắn chắc, sờ vào rất 'dính' không thể thoát ra.

" Cơ thể rất đẹp, mùi hương của cậu cũng rất tốt, rất hấp dẫn. Nói tôi nghe xem, cậu đã quan hệ với những Omega hay Beta nào trước đây rồi"

" Anh sợ tôi là người thiếu kinh nghiệm?"

" Tất nhiên là không. Vì kinh nghiệm có thể thiếu nhưng bản năng thì lại không! "

" Ý anh muốn nói là gì"

" Mỗi Alpha đều luôn trải qua thời kỳ 'động dục' nên luôn cần phải tìm đến Omega để giải phóng, không lẽ cậu chưa từng trải qua "

Tôi vuốt ve ngực trần đầy say mê, mũi tôi di chuyển đến phần cổ mà tận hưởng mùi hương đó. Kể từ ngày đó tôi đã không còn bị ảnh hưởng bởi Alpha. Cũng từ ngày đó tôi quyết hận mọi Alpha trên đời này, tôi căm phẫn những Alpha làm tổn thương đến Omega như tôi đã từng trước đây. Nhưng tại sao tôi lại cảm thấy hứng thú với hắn.

" Tất nhiên là có. Nhưng tôi không phóng túng bản thân như mấy tên Alpha lăng nhăng kia. "

Mọi hành động của tôi càng trở nên dâm tà hơn khi nghe hắn nói rằng hắn không làm bừa bãi với các Omega.

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ