Chương 47

867 83 67
                                    

Pete

Khi nhìn thấy gương mặt cùng tiếng thở đều đặn của người đối diện đang chìm vào giấc ngủ say kia thì tôi mới an tâm mà chạm lên má của người đó. Bầu trời bây giờ chắc vẫn đang còn những ánh sao lấp lánh bao phủ khoảng trời đêm đen đó, đêm nay là đêm cuối bên cạnh người mà tôi yêu. À không! Phải gọi là người yêu của tôi thì sẽ đúng hơn. Cảm giác hiện tại của tôi là thực sự tràn ngập sự mãn nguyện và hạnh phúc cũng bởi những điều mà tôi mong mỏi bấy lâu đều đã thành sự thật trong vòng một ngày. Những câu nói yêu của Vegas dành cho tôi và cả những cử chỉ ân cần, cưng chiều đều là vì tôi mà biểu hiện ra bên ngoài cho tôi xem. Không còn đó những ngại ngùng của cả hai nữa, đêm nay là đêm của tình yêu chúng tôi tràn ngập.

Ngắm nhìn người trước mặt cùng những biểu cảm thân thuộc đó, gương mặt đang say ngủ nhưng vẫn mang đến cho tôi sự an toàn đó. Mùi hương Gỗ Tuyết Tùng phả đầy khỏa lấp bầu không gian xung quanh thật ấm áp biết bao. Đến dù có cả những cơn gió lạnh có vô tình lạc loài mà không may thổi vào trong chiếc lều này cũng không khiến tôi cảm thấy cô độc nữa mà thay vào đó tôi lại cảm thấy mình được sự che chở bởi Vegas rõ ràng hơn. Chỉ hy vọng sau đêm nay cả hai đều sẽ là những kỷ niệm khó quên của nhau sau này.

" Vegas... Gas à... Người trong lòng của em! À không! 'Faen' của em! Anh phải thật hạnh phúc. Phải sống thật tốt, cảm nhận những điều may mắn và hạnh phúc thay cả phần của em nữa nhé!"

"..."

" Anh đã là một phần của em rồi! Dù có thể em không thể có khả năng mang trong mình tình yêu của anh. Nhưng bây giờ em đã có nó rồi! Có được tình yêu của anh, Vegas."

"..."

Tôi vừa nói vừa chạm lên 'vết cắn' còn đó sự ham muốn mãnh liệt của sự chiếm hữu của Alpha dành cho Omega của mình. Đối với các Omega khác thì đây là một sự ràng buộc nhưng với tôi thì là sự mãn nguyện vì được người trong lòng chiếm hữu làm của riêng mình. Chí ít cũng nhờ nó nhắc nhớ tôi rằng mình không hề 'vô chủ'. Chính nó đã là một sự đánh dấu tôi thuộc về ủa riêng một mình Vegas mà thôi và tôi hài lòng vì điều đó.

Bàn tay tôi không ngừng mân mê gương mặt đó, đây cứ như là lần cuối được cảm nhận tình yêu một cách rõ ràng nhất vậy. Tôi yêu cái sự thoải mái khi ở cạnh Vegas, không phải chỉ là do pheromone của cậu ấy mà là vì chính con người này đã làm tôi rung động

" Em yêu anh, Vegas. Pete yêu anh rất nhiều!"

"..."

" Có thể là em lớn tuổi hơn anh nhưng em vẫn muốn lần này được xưng là anh-em với Vegas."

"..."

" ...đối với em thì Vegas luôn là ngoại lệ, trường hợp đặc biệt duy nhất. Và cũng là hạnh phúc của em."

"..."

" Em mong sau đêm nay... Vegas à! Những chuyện em sắp làm thời gian tới thực sự đó không phải là em đâu. Nhưng em mong anh sẽ hận mà rời bỏ em đi, hãy đến một nơi nào đó thật xa. Ở đó hãy sống thật hạnh phúc mà không có em nhé!"

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ