Chương 31

1K 102 53
                                    

Cảnh 🔞 thoáng qua
____________________

Vegas

Sau khi hoàn thành việc đưa Macau đến trường vào buổi sáng thì tôi cùng Pete đến công ty cùng nhau.

" Thư ký Arm lát nữa gọi Pol lên phòng tôi có chút chuyện."

" Vâng thưa Giám đốc"

Pete không nói gì thêm mà lên phòng làm việc ngay sau đó.

Một lúc sau Pol có ghé qua phòng làm việc của tôi và thư ký Arm. Pol lập tức chạy đến bên cạnh bàn làm việc của Arm rồi ôm lấy anh ấy

" Arm gọi anh có chuyện gì vậy? Nhớ anh à bé yêu"

Hai người đó bày tỏ lời yêu thương nồng thắm đến nhau, âu yếm nhau trước mặt tôi.

" E hèm. Tôi đang còn ở đây nha hai người"

Thấy tôi bày tỏ cảm xúc như thế thì Arm có vẻ đã đỏ mặt mà đẩy nhẹ khuỷu tay vào người Pol.

" Anh có thôi đi không, Pol! Đây là công ty đó. Lỡ Giám đốc biết thì sao?"

" Ui da. Thì cứ để cho ngài ấy biết đi. Ngài Pete quý em như thế sẽ không nói gì đâu!"

" Dù có là như vậy. Nhưng tình trạng của Giám đốc thì anh hiểu mà. Tâm trạng cứ như tàu lượn siêu tốc ấy, lúc lên lúc xuống. Cho nên hiện tại không thể nào công khai được ạ."

" Ồ, anh hiểu. Nhưng mà anh nhớ em thì phải làm sao?"

" Thì cứ tạo những buổi hẹn như hôm trước là được rồi, Pol "

" Tuân lệnh, bé yêu."

Dù có sự hiện diện của tôi ở đó thì dường như cũng không thể nào khiến cho Pol dừng việc bày tỏ tình yêu với Arm.

" Hai cái con người này! Đã bảo là có người trong này rồi mà"

" Ha ha. Xin lỗi người anh em. Tôi có chút không kiềm chế được "

Pol bị câu nói của tôi đả động nên cũng từ đó mà dừng lại mọi hành động đường mật kia.

" Mà em gọi anh lên công ty có chuyện gì vậy bé yêu?"

" Là Giám đốc gọi anh lẻn phòng có chuyện!"

" Ồ. Thế để anh đi xem thử. Bye, tình yêu của anh"

" Bye"

Pol cũng rời đi ngay sau đó, căn phòng lại rơi vào trạng thái trầm lắng vốn có cho đến khi tới giờ nghỉ trưa luôn.

* Cốc cốc*

Tôi đang trò chuyện cùng với Arm thì nghe thấy tiếng gõ cửa thì vội nhìn ra ngoài

" Giám đốc!"

" Tôi không làm gián đoạn cuộc trò chuyện của hai người chứ?"

" Không đâu thưa Giám đốc! Tôi nhận ra rằng mình có hẹn nên xin phép đi trước."

Arm xem xét đồng hồ đeo tay rồi nhanh nhảu đáp và rời đi khi có sự đồng thuận từ Pete. Để lại tôi cùng với Pete ở lại trong phòng, không khí có chút trầm lắng lại. Nhưng không được lâu thì Pete lại quay ánh nhìn sang tôi rồi mỉm cười

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ