Chương 13🔞

1.6K 129 60
                                    

Vegas

Xe dừng lại ở một căn nhà lớn ở Bangkok. Tôi cũng không có thời gian để ngắm nhìn gì mà chỉ quan tâm đến người trong lòng tôi đang khó chịu. Mùi tức tố trên người Pete nồng hơn do tác dụng của thuốc khiến tôi suýt đánh mất lí trí. Tôi cố gắng giữ vững bản thân không bị đánh mất bởi mùi hương dụ hoặc đó mà bồng Pete vào phòng.

" Muốn... muốn...Vegas"

" Pete bình tĩnh một chút"

Người làm trong nhà cũng luân phiên mà cúi đầu chào trong quãng quãng đường từ ngoài cổng vào đến phòng.

* Cạch*

Tôi nhanh chóng đóng sầm cửa lại, nhẹ nhàng đặt anh ấy lên trên giường.

" Để tôi lấy đồ thay cho Pete"

Sự rời đi của tôi đã khiến cho Pete tỏ vẻ không hài lòng mà kéo tay tôi lại. Anh ấy kéo tôi xuống đè lên người rồi hôn tôi.

" Muốn...Vegas.... khó chịu"

Mùi hương Ambroxan trên cơ thể của anh ấy đã một phần khiến tôi không thể chống cự. Đã thế gương mặt với đôi mắt long lanh ngấn nước mong muốn được thỏa mãn của người đối diện dường như đã châm ngòi dục vọng của tôi.

Tôi nhấn Pete vào một nụ hôn tiếp theo như đáp trả lại. Vị cherry từ đôi môi đó khiến tôi không thể nào ngừng lại, không kiềm chế được mà cắn vào môi dưới khiến nó bật máu tươi. Tôi si mê đôi môi đó đến nỗi đến khi nó bị ứa máu tươi vẫn cảm thấy rất ngọt ngào. Cả hai chúng tôi quấn lấy nhau cho đến khi không khí ở lồng phổi đã cạn.

Pete kéo chiếc áo khoác vest được tôi đắp lên trước đó mà nhém nó xuống đất để lộ hàng khuy áo sơ mi đã được cởi ra gần hết. Làn da trắng sứ cùng với thấp thoáng là điểm hồng trước ngực với những dấu hôn của mấy tên lúc nãy. Không hiểu tại sao tôi lại thấy khó chịu khi thấy những dấu hôn đó.

Anh ấy cũng như muốn gây sự chú ý với tôi mà đẩy phần áo tuột khỏi vai để câu dẫn tôi vậy. Hình ảnh dâm đãng của người đối diện càng khiến tôi muốn nhào đến mà cắn xé.

" Giúp tôi xóa nó, Vegas"

" Sẽ theo ý, chủ nhân"

Tôi hôn lên mu bàn tay của Pete rồi nhanh chóng là cái chạm môi nhẹ nên đôi môi của anh ấy. Hơi thở của tôi cũng dần dần trở nên khó khăn hơn. Đường hôn được trải dài từ môi, cằm, yết hầu và dần dần là sự chồng chéo để xóa đi những dấu hôn cũ.

Tôi dần dần để lưỡi liếm quanh phần núm ngực vốn đã bị cắn đỏ đến sắp bật máu.

" Ưm~... Sướng... nữa"

" Pete muốn tiếp tục được thỏa mãn ở đâu?"

Thay vì ra lệnh cho tôi thì người đối diện lại đẩy tôi ngã xuống đất, rồi dần dần bò xuống mà tìm đến phần nam căn đã căng cứng của tôi. Cả phần quần trong lẫn ngoài đều bị anh ấy lột bỏ để phần nam căn bật ra như lò xo. Pete có vẻ trông đã khá bất ngờ với 'con hàng' của tôi nhưng một giây sau đó là hình ảnh Pete liếm láp hết phần độ dài của tôi.

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ