SYNOPSIS

17 2 0
                                    

SYNOPSIS

Xyro Pierre Henberg the half Irish half Turkish, a multi- billionaire/ the Mafia boss

He got everything, the luxurious and unique cars, a five islands, have 5 stars hotels all over the world, private plane and private airport, three helicopters, a yachts and a very huge mansion.

Have a very good body built and handsome face that every woman dreamed of. Women will do everything to get his attention but no woman had ever succeed of doing so even a seconds of his time.

He need to maintain untouchable, hindi nya kailangan ng mga taong mag papabigat sa kanyang laban, ayaw nyang may madamay sa gulong kinalalagyan nya.

But one night in the bar , he saw a beautiful lady in black backless sexy dress, lasing na lasing ito pero patuloy lang sa pagsasayaw, she sway her hips there and there, sa hindi maipaliwanag na dahilan her manhood suddenly awake. Hindi na sya mapakali lalo na't kasama nya ang kanyang mga tinuturing na kaibigan kasama na doon ang kanyang kapatid.

He excuse his self at bumaba ng private place nila at dumiretso sa dance floor at hinaglit ang babaeng sumasayaw, nagpatinanud naman ito sa kanyang paghila hanggang makarating sila sa private room.

At doon nag simula ang pagkatali nya sa isang babae, after may nangyari sa kanila ay kanya na itong pinatira sa mansion nya but no one knows that they got married ang limang kasamahan nya lamang at ang nagkasal sa kanila.

After a months nalaman nilang nagbunga ang isang gabing pagtatalik nila at di din nagtagal ay nanganak na sa Edele at kambal ito , isang malusog na sanggol na lalaki at babae .

Kasabay ng panganganak ni Edele ay sya namang natuklasan ng matinding kalaban ni Xyro sa Dark World (Mafia thing) na meron na silang pweding target-in,  at pinadalhan sya nito ng picture ng asawa upang maniwala sa kanila si Xyro na may alam na nga sila.

Kinaumagahan pagkatapos manganak ni Ed ay nabutan nyang may kasiping ang asawa sa mismong kwarto nila. Natulala na lamang si Ed sa nasaksihan.

Mula noon naging malayo na ang loob nila sa isat isa.

Until one day, Edele's left.

His beautiful, Innocent and simple wife was left him with another man.

That's what he knows.

Edele Fate Vanzuela a very bubbly, lovable and simple girl. She was half Italian and half Pilipina.

And she's running from her Mafia husband.

The girl who was hurt because his boyfriend was cheated on her and the worst things is harap harapan pa syang niloloko, that day at night she was drunk and dance on the bar, doesn't care about what people think of her. Then a man came on the picture.

RUNNING FROM MY MAFIA HUSBAND Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon