Napamulat ako ng mata ng maramdamang medyo malamig at mainit ang ut*ong ko. I glance my peeks at bumungad saakin ang mukha ni Xyro.
Naramdaman ko namang biglang uminit ang paligid. Iwan kong nagandahan ba ako sa view o iwan di ko maipaliwanag.
Kaya ibinaling ko na lamang ang aking paningin sa labas, nakabukas ang glass door at mataas na din ang araw. Masakit din ang katawad ko especially yung sa baba ko at balakang, nanlalagkit din ako , imagine he took me a several times, ihi lang yata yung pahinga nya .
He's lying on the bed while his lips sipping my ut*ong at ang kabila naman ay hawak hawak nya, kaya naman pala malamig ang isa ang kabila naman ay mainit .
"Good afternoon my bella, mabuti naman at nagising kana" nakangisi nitong bati saakin at dumukwang ulit sa isa kong s*so
Napasinghap na lamang ako.
"Seriously Xy? " naiilang na tanung ko dito, iba din ang isang to, iba kong manggising.
Alam kong may nangyari saamin kagabi and that's the best of me after I drunk, alam ko kasi ang pinanggagawa.
And I didn't felt guilty or shy , well makapal ang mukha ko pero mahina ang loob, mahina din ang self confidence ko .
Sa mga nangyari sa amin kagabi , I felt ok and nothing was wrong sa mga ginawa namin.
And about Xy, wala din akong nararamdamang hiya or pagkailang dahil feeling ko matagal ko syang kilala.
"Get up, a waited you at the dining area" he smirk while he said those , habang tumatagal mas nagiging familiar sya saakin hindi ko ma klaro kong saan ko ba sya nakita or nakilala.
Or maybe , his parts of my past.
"Hasyt" I murmured at frustrated na umalis ng higaan at tumungo sa banyo at pumailalim sa shower.
Ng masigurong malinis at maganda na ang pakiramram ko saka lang ako nagbanlaw ng nagbanlaw bago bumuhis.
Bumaba ako ng hagdan at dumiretso sa kusina, namataan ko syang nakaupo sa Island counter so doon ako umupo sa harapan nya.
May pagkain ding nasa harapan ko kaya I ate it. Hindi ko na hinintay ang permission nya basta ko na lamang iyung nilantakan.
Nakakagutum kaya ng ginawa namin kagabi. Then idea came into my mind .
"Diba sabi mo may company ka?" I ask him , need ko talaga ng work today dahil may utang akong kailangang bayarin. Yung utang ko kay Marissa.
Hindi naman pinapabayaraan iyung ninakaw ko daw na 2million basta daw hindi na ako babalik doon sa company nya, napakagago nya.
"Yup" tipid nyang tugon.
"Pwedi ba akong mag apply doon?" tanung ko dito , may kaunting kaba akong nararamdaman
Then his question got my heart beating so fast.
"Why? ...I mean , what happened to your work?" Napatigil ako sa pag nguya , lumikot din ang aking mga mata.
Sasabihin ko ba?
"Tell me at pag iisipan ko kung makakapasok ka sa company ko" he added while intently looking at me , hinuhuli din nya ang mga mata ko pero hindi ko magawang tumingin sa kanya ng diretso. Napayuko ako at nilaro ang daliri sa ibabaw ng hita ko
What if he didn't hire me dahil magnanakaw ako?
Umangat ako ng tingin at tumama ang mata namin , his blue eyes nakaka pressure
"Uhmmm wala na akong trabaho " mahina kong sabi dito at napayuko naman.
Ang mga daliri ko ang pinagdidiskitahan ko at pulang pula na ito ngayon.
BINABASA MO ANG
RUNNING FROM MY MAFIA HUSBAND
RomanceThis is a work of fiction names , places , word meaning characters events and encident are either the product of author imagination . Any resemblances to actual persons living or dead or actual events are purely coincedence.. This is also restricted...