CHAPTER 6

2 0 0
                                    

SPG alert ⚠️ 📢

        A f*cking conniving liar b*tch, how can she can swallow what she did to me before and shown up then pretend that she doesn't know me?

Oh my la chica bella . What kind of game is this again?

Ito ba ang ganti mo saakin? ang magpanggap na di moko kilala? well tingnan natin kung hanggang saan ang pagpapanggap mo.

"Ew Daddy it's creepy, don't smile like that " it's creepy daw pero nag 'ew' well that's my daughter Xerria Farahh, kamukhang kamukha ko talaga silang dalawa ni Xixto.

Hinarap ko naman ang babaeng anak ko ng magsimula na itong mag inarte.

"So creepy na pala ang daddy ngayon ?" kunyaring malungkot na tanung ko dito, bigla naman itong natauhan at tinakip ang maliit na kamay sa kanyang bunganga.

"Sorry na daddy, di ko naman sinasadya eh, wag na ma sad " conyong sabi nito at hinawakan ako sa magkabilang pisngi at hinarap ang mukha ko sa kanya.

"Ok I'm not sad anymore" sabi ko naman dito, she hug me dahil sa tuwa.

"By the way daddy, may nakita ka na bang chica babe para maging mommy namin ni kuya Xixto?" napatingin ako sa anak ko

mommy?

Saan naman nya nakuha ang word na ganun, kahit kailan di sila humanap ng mommy dahil obcourse wala sa isip nila iyun.

Chica babe?

For God sake!!!

"And where you get that question ha? and what's chica babe ?" I asked her at tiningnan itong mabuti sa mga mata, I know that she can't lie on me, pero kapag naiinpluwensyahan ito ng limang ugok nyang ninong ay natututo

"Daddy it's from ninong Xyto , he came here po kagabe tapos wala kayo, tapos yun sinabi ni ninong Xyto na humahanap ka daw ng chica babe to become our mommy" one of my siblings isa ding ugok.

Remind me for killing that motherf*cker later how dare he told my kids that's stuff?

"Oh , soon baby , I will introduce your soon to be mommy " pag sasakay ko , humanda talaga ang lalaking yun mamaya saakin.

"Really daddy? " di makapaniwalang tanung nito, kumislap ang dalawang mata nito sa tuwa

"Daddy will bring your mommy here" I assured her.

"I so excited daddy!!!" tumayo pa ito sa couch at nagtatalon.

I get my phone on my packet and compose a text then send it to my brother. After a minutes nakita ko ang ID caller nya it's means tumatawag ito.

I off my phone without answering his call.

"Xerria, go play with your kuya, I have something to do "

"What time did you go home daddy?

"Mamayang gabi" I answered.

Tumango naman ito then she kissed me on my cheek and run to her brother in their play room.

Inayus ko ang aking suot na damit at lumabas ng mansion.

I drove my car to my destination. I open the small gate and then the front door.

Pag katapos kong i-lock iyun ay bumungad sa aking harapan ang mapayapang natutulog na asawa.

Nilapitan nya ito at sinuring mabuti kung ginawan ba ito ng masama o ano pero wala naman, tumuon naman ang kanyang paningin sa mukha nito , unang tingin palang alam ng umiyak ito dahil nadin sa tuyong luha nito sa pisngi.

RUNNING FROM MY MAFIA HUSBAND Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon