Chapter 18

1 1 0
                                    

          "I gathered you all for today because we have a mission" panimula ko at tiningnan isa isa ang mga tauhan ko. Then Zander handed each one of them the copy of the blue print of the Suangse Building kung saan gaganapin ang pagtitipun ng mga napaka delekadong tao sa mundo.

Yes, I'm Mafia lord but I'm not the Alpha which means he's the most powerful to all Mafia in the world, I'm just the boss of Asia.

Suangse Building was the most famous Building here in the Philippines, binuo ito ng isang Chinese at Frances kaya naging Suangse ang pangalan.

Mayayaman na mga dayuhan ang syang may access lamang dito. At bakit mayayaman lang? Because the Suangse entertainment was not just like what you imagined right now.

Drugs.

Babae. 

Sugal.

anu paba?

Lahat nakapaloob sa Building na Suangse. Hindi masara Sara dahil malakas ang kapit sa taas. Even the president of the Philippines hindi kayang ipagiba ang Building because of the Alpha. Mas makapangyarihan ang Alpha keysa sa Presidente.

"Review and Memorize every part of that building" seryusong utos ko sa kanila.

Hindi sana ako dadalo pero pinadalhan na ako ng invitition ng Alpha.

"Devela hacked their cctv and watch every part of their plan and you know what you can do" tiningnan ko sa Devela habang binibigyan ng instruction.

Then my eyes divert on Hudson and Vaughn

"Hudson and Vaughn kayo na ang bahala sa mga secret sniper sa paligid" I told them and they just nodded.

"Xyto and Zander kayo naman ang mata ko sa likod at sa gilid" Napakamot naman si Xyto dahil bantay salakay ko nanaman sya. Hindi naman sa ganun. I've just protecting him. 

"I give you this assignment not because I'm afraid, hindi kasi natin alam kung anung mangyayari lalong lalo na't nandoon ang Alpha at ang Reyna tiyak na magkakagulo " I explained at sabay sabay naman silang nag agreed.

"You may dismissed now and be ready for tomorrow night" pagtataboy ko sa kanila .

Isa isa naman silang nawala at ako nalang ang naiwan sa opisina ko sa mansion.

Xerria have a fever kaya tatanggihan ko sana ang invitation ng Alpha.

******
fast forward
*****

           "Good evening everyone  let us welcome the Alpha and his Queen, give them around of applause " Naagaw ng MC ang attention naming lahat dahil sa anonsyo nito.

Ang lahat ay nakatingin sa bungad na pintong nakasara at bigla itong bumukas at pumasok doon ang makapangyarihan sa lahat.

The Aura.

"Good evening everyone, I would like to say thank you for your coming this night " Bati ng Alpha.

Kung dati dati ay sya lang mag isa ang umaatend ng mga ganitong pagtitipon ngayon ay tatlo na sila, the Queen and maybe the tagapagmana ng trono.

"My wife getting better na at salamat at walang may nanggulo saamin sa loob ng isang taon, but I'm not afraid sa inyong lahat kahit matanda na ako kaya ko parin kayong patayin sa paraang brutal. " at binuntutan nya ito ng nakakalukong tawa.

Masquerade party to kaya hindi makita kita ang sa likod ng maskara. Pero yes matanda na nga ito sa boses palang pero nandoon padin ang tikas ng katawan nito.

RUNNING FROM MY MAFIA HUSBAND Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon