Samantha - Caleb

203 5 0
                                    

Prolouge

Loud music.

People are singing, dancing through the beat.

Kissing, touching, and making out.

Yan kaagad ang bumungad kay Samantha nang makapasok sila ng bar. Kasama niya ang mga kaibigan niya ngayon at dito nila napagpasyahang mag hang out kase stress kono si Claine. Kahit ang totoo ay naghahanap lang ng shoti.

Well, she's here also for that. She needed shoti, hindi para makipag sex, kundi para makipag relasyon. But she knows that men in this generation are all cheaters. Wala na yatang natira pa, kase kahit pangit na anlakas paring manloko, hys mga lalaki nga naman.

Naupo na sila sa couch at kaagad namang umorder ng alak si Karen. Naka bucket pa nga ang binili nito kala mo naman hindi madaling malasing eh.

Silang apat ay may low alcohol tolerance kaya hindi sila masyadong umiinom ng marami pero may trip yata si Karen. Ewan.

"Dami naman nyan!" Reklamo ni Karylle, ang pinaka good girl sakanila.

Ngumisi naman si Karen. "Don't drink, then" anas nito.

Umismid nalang si Karylle at inirapan si Karen.

Kumuha na sya ng isang boteng alak at tumitingin tingin sa kabuuan ng bar. Everyone is now wild. Marami ng mga lasing, kaya maraming gumagawa na ng milagro sa mga sulok-sulok.

Hindi man lang sila nag abalang maghanap ng kwarto.

She said to her mind. Diretso niyang tinungga ang alak niya. Hindi pa siya nakuntento at kumuha pa ng isa.

"Where's Karen?" She ask nang mapagtanto niyang wala ang babae sa couch.

"Nag cr" Karylle answered.

Magsasalita na sana siya nang biglang may marinig silang sigawan. Malapit lang ito sakanila kaya narinig nila. Sabay silang tatlong tumingin sa likuran nila. And there, they saw Karen with his angry face fighting with her boyfriend.

Kaagad nilang dinaluhan ang dalaga. "What's going on here?" She ask.

"Hay*p na yan! Ako ang girlfriend pero saiba pumatong! Langya! " Karen is not crying, she was just mad.

" Huy! P*ta ka ha! " Asik ni Karylle sabay sampal sa lalaki. Sabay pa silang napasinghap ni Claine.

" K-karen-"

" Ano? Hindi ka aalis dito Gregorio?! " Inis na putol ni Samantha kaya napatigil ang lalaki.

Palage nalang nitong sinasaktan si Karen. Pagod na siyang umintindi sa rason nito na mahal na mahal niya ang kaibigan namin tapos manloloko lang pala!

My girl doesn't even deserve him! She's an f*cking asshole!

Hindi pa naka recover si Gregorio gawa ng pagsigaw niya pero wala na itong ibang choice kundi ang umalis nalang doon. Tinignan niya si Karen na ngayo'y niyayakap na ng dalawa niyang kaibigan.

Nakita siya ni Karen na nakatingin kaya ngumisi ito at nag thumbs up. " Good job, babe! Finally pwede na akong maghanap ng bagong boy toy! "

P*ta?! Naghirap siyang sumigaw! Naghirap siyang ipagtanggol ang kaibigan niya! Tapos ano yun? Parang nothing happened lang?

"Hey, Sam!" Natatawang tawag ni Karen sakanya at hinalikan siya sa pisngi. "Aww, thankyouuuu for saving me there. I really appreciate it. I love you, baby"

Huminga nalang siya ng malalim at inirapan ang kaibigan. Umalis nalang siya doon at nagpunta sa counter. Mabuting dito nalang siya, mas madali pa siyang malasing dito kesa dun sa couch nila na ang inorder lang na alak ni Karen ay light drinks lang.

She ordered the hard one. Isang order lang sana ang iinomin niya kaso nasarapan pa siya kaya nag order pa siya hanggang sa sunod-sunod na. Ni hindi niya na mabilang kung pang ilang order na niya yun. Namalayan nalang niya na naiihi na siya.

Tumayo siya stall at kasabay nun ang pag ikot ng paningin niya. "Gosh, natamaan ako."

Pilit niyang inaninag ang daan para makapunta na siyang restroom. Buti nalang nakarating pa sya doon ng hindi tumatama, hindi bumabangga. After she's done in the restroom ay nag ayos lang siya ng sarili niya saka lumabas na.

Sakto namang may sumalubong sakanyang lasing na lalaki. "Miss, free kaba?" Malanding tanong nito sakanya.

Gusto niyang masuko sa inakto nito pero irap nalang ang ginawa niya. Umalis na sya doon pero hindi paman siya nakalayo nang hilahin siya ng lalaki at sapilitang halikan. Kaya malakas niya itong itinulak. Buti nalang naka inom siya kaya may lakas siya. But men is men, tumayo ito at ngumisi sakanya.

"Pakipot, that's what I like." Anas nito at dinilaan pa ang pang ibabang labi nito. Kala mo naman mahuhulog sya eh hindi naman. Better luck next time, bro!

"Im not free, so stop bugging me." Madiing sabi niya at muling tinalikuran ang lalaki.

Pero kaagad siyang napatigil nang pisilin nito ang pang upo niya. Dahil sa ginawa ng lalaki ay parang umakyat lahat ng dugo niya at mabilis na hinarap ang lalaki at sinalubong ng malakas na sampal.

"F*ck you!"

"Come on, let's make it quick."

"Maghanap ka ng ibang babae. Im not interested in you, you disgusting ugly creature!"

Hahawakan na sana siya ulit ng lalaki nang biglang may magsalita sa likuran niya.

" Touch her again, and you'll die." Malalim nitong anas at bakas sa boses nito ang diin.

Namalayan nalang niya na umalis na ang lalaki sa harapan niya. Buti naman.

Nilingon naman niya ang isang lalaki sa likuran niya. Her vision doesn't even clear pero isa lang ang sigurado sakanya.

" Caleb..."

"I'll take you home." Sabi lang nito at hinila siya palabas ng bar. Ni hindi sya nakapag paalam sa mga kaibigan niya dahil sa biglaan nitong ginawa. She have the rights not to come with him pero iba ang sinisigaw ng utak niya. Hinayaan niya lang ang lalaki na tangayin siya sapagkat kanina halos patayin na niya yung isang lalaki.

But Caleb is different. He's not like that guy.

Nang nasa parking lot na sila ay huminto si Caleb at pinagkatitignan siya sa mata. His eyes speak something.

"Bakit ka naglalasing?" He asked out of nowhere.

"I-i..." Ni hindi siya makagawa ng salita dahil sa paraan ng pagtitig nito sakanya.

But before she could utter another words. Caleb pulled her for a kiss. For a deep one.

Bigla siyang nanigas sa kinatatayuan niya at parang ayaw ma proseso sa utak niya ang nangyare.

My f*cking first kiss!

Malandi ako pero shit! Malandi lang ako at hindi ko fan ang makipag halikan!

The Jerk Who Stole Her First Kiss (Bitches Series 1) COMPLETEDWhere stories live. Discover now