"Với em, dù nắng đã bạc đầu
Khi nằm co chân lên, đầu gối chạm đỉnh trời hình chữ nhật
Yêu em vẫn là lần thứ nhất"- Trần Nhuận Minh---
Noted:
Dành cho những bạn chưa từng tiếp xúc với BDSM.Dom Sub là quan hệ D/S trong BDSM, tên đầy đủ là Dominant và Submissive, dịch nghĩa là thống trị và phục tùng. Dom tương ứng với kẻ thống trị, là một loại S, và Sub tương ứng với bên ngoan ngoãn, là một loại M.
Những người thích D/S có xu hướng tập trung vào việc kiểm soát tinh thần hơn là thể xác.
---
Apo đã phải xem đi xem lại để chắc chắn là mình không nhìn lầm.
- Em còn chưa hài lòng hả? - Mile gác cằm lên vai Apo, chóp mũi anh chạm vào vành tai âm ấm của cậu. - Ba cởi thắt lưng cho em cầm nhé.
Người trong lòng anh ngọ nguậy. Nattawin không để ý tới lời trêu chọc đầy mùi tán tỉnh của Mile, cậu đột ngột xoay người lại, nhanh đến nỗi suýt chút nữa môi cậu đã chạm vào môi anh.
Dường như do đang bị ốm, cậu phải mất nhiều thời gian hơn để quyết định xem mình muốn nơi gì. Chỉ có cặp mắt nâu long lanh nhìn anh là vẫn như trước.
Lấp lánh ngàn sao.
- Anh... anh không thấy phiền chứ ạ?
Mile thở dài. Khi chụp tấm ảnh này, Apo còn nói rõ rằng chỉ xin làm kỷ niệm thôi, cậu không dám đăng nó lên mạng. Giống như đang thật cẩn thận để bước từng bước đến gần anh, muốn móc cả trái tim mình đặt trước mặt anh, muốn cho anh nhìn thấy hết thảy những điều thuộc về cậu. Để anh tin rằng cậu yêu thương anh chân thành và trong sáng, chẳng vụ lợi điều gì.
Nhưng Apo Nattawin không biết rằng, chỉ cần đôi mắt cậu nhìn anh lúc này, Mile Phakphum tình nguyện để cậu lợi dụng anh.
Lợi dụng anh để nổi tiếng, để nhận các dự án phim lớn hơn, bất cứ điều gì mà cậu muốn.
- Phiền. - Anh cúi đầu hôn lên đầu mũi đang ửng hồng của người kia. - Ba phiền em trốn ở nhà ấm ức một mình không nói cho ba biết.
Lần này Apo không ngại nữa. Cậu cười toét miệng, cặp mắt cong cong, đuôi mắt vểnh lên một đường mềm mại. Xinh đẹp đến nỗi làm trái tim anh cũng bất giác mềm mại theo.
- Phần thưởng của em bị đăng lên mạng mất rồi. - Apo dụi đầu vào cổ Mile, hơi thở ấm áp phả ra mỗi lần cậu nói. - Ngài phải đền cho em cái khác.
Mile ngây ra.
Cậu đưa ra yêu cầu với anh, nhưng lại xưng hô như một kẻ bề dưới, giống như là đang cầu xin để có thứ cậu muốn. Nếu như ông trời không để anh được gặp cậu, có phải anh sẽ bỏ lỡ một kho báu quý giá tới nhường này?
Một sub trời sinh.
Anh luồn những ngón tay mình qua tóc cậu, thì thầm.
- Được. - Mile vuốt ve. - Chỉ cần em khoẻ lại, ba sẽ cho em bất kì thứ gì em muốn.