"Tôi chỉ kịp yêu em đúng lúc"- Sergei Yesenin, Đoàn Minh Tuấn dịch
---
Thể chất của Apo rất tốt, cậu đã từng lặn nước suốt 15 phút dưới cái rét thấu xương mà vẫn chẳng hề hấn gì. Song dường như để chứng minh rằng khi yêu con người ta thi thoảng sẽ trở nên yếu đuối hơn ngày thường, tối hôm ấy về nhà, cậu thật sự thấy hơi đau họng.
@smilep: hôm nay bạn nhỏ đi quay thế nào rồi?
Apo tròn mắt nhìn màn hình điện thoại, không tin vào những gì mình đang thấy. Anh nhắn tin cho cậu ư? Cậu đã từng chuẩn bị rất nhiều lời để nói với anh nếu một ngày cậu có cơ hội, vậy mà khi cơ hội ấy đến thì Nattawin lại chẳng biết phải nói gì cho phải.
@smilep: có nhớ ba chút nào không?
... suýt nữa thì cậu đã làm rơi điện thoại xuống sàn. Suốt cả một ngày dài chẳng được thấy anh, bỗng nhiên cậu có cảm giác tủi thân vô cùng. Apo muốn kể cho "ba" biết cậu nhớ anh thế nào, đi quay mà không có anh buồn ra sao, cậu ghét kẻ bắt nạt cậu nhiều lắm, cậu đang thấy khó chịu chết đi được.
@ppoponaja: nhớ ạ...
Mile mỉm cười nhìn vào ba chấm tròn trong màn hình điện thoại, ngón tay gõ lên bàn phím nhanh thoăn thoắt.
@smilep: còn gì nữa?
Dường như vẫn chưa hài lòng với câu trả lời của cậu.
@ppoponaja: gì nữa ạ?
Gửi kèm thêm một cái nhãn dán hình con mèo nhỏ nghiêng đầu. Giống như chú mèo nhỏ ở bên kia màn hình đang chậm rãi cọ cọ vào tim Mile, làm nũng với anh, khiến anh phải chiều theo cậu.
Mile gửi đi một tin nhắn thoại.
"Nhớ thì phải làm gì? Mấy chuyện nhỏ này cũng phải để ba dạy em hả?"
Apo ngây người. Trong tin nhắn còn có cả tiếng anh cười khẽ. Không biết là do sốt nhẹ hay do xấu hổ, cả người cậu nóng bừng lên. Apo áp tai vào điện thoại, nghe đi nghe lại tin nhắn kia mấy lần mới thôi.
Đầu váng mắt hoa, cậu cũng gửi đi một tin nhắn thoại.
"Chụt"
Lần này thì không nhịn được nữa, Mile bật cười ha hả. Suốt hai ngày trời chỉ được ngủ có vài tiếng đồng hồ, hết diễn phim rồi lại chạy sự kiện, thế mà chỉ cần nói chuyện với cậu là anh sẽ thấy thoải mái ngay lập tức.
Một bé cưng ngoan biết bao, anh nói không đúng hay sao chứ?
- Chú nói xem Apo Nattawin có phải là hơi ngoan quá rồi không?
- ... Hả?
Pong chả hiểu ra làm sao. Nhìn vào màn hình điện thoại rồi cười ngu ngốc như thế kia chẳng phải là biểu hiện của mấy đứa nhóc mới biết yêu đấy à?
BẠN ĐANG ĐỌC
MileApo | to my First
Fiksi PenggemarMile Phakphum Romsaithong đột nhiên muốn đóng phim?