"Tôi rót hồn tôi xuống mắt nàng
Hồn tôi là cả một lời van"- Nguyễn Bính---
@ppoponaja: Anh Pong mắng anh ấy ạ?
Sao em thấy chuyện này có vẻ không khả thi gì hết QAQApo trả lời lại rất nhanh, dường như cậu vẫn luôn ở trong trạng thái sẵn sàng trả lời Mile.
Người được nhắc đến trong tin nhắn lúc này đang đứng ở cửa ra vào, nhìn sếp mình cầm điện thoại, miệng cười ngoác đến tận mang tai.
- Anh ơi, em sắp xếp xong rồi, chuẩn bị hoá trang thôi ạ.
- Ừ. - Mile thủng thẳng đáp, có vẻ như không để tâm lắm. Lần đầu tiên trong đời, có một điều gì đó, một người nào đó, thu hút được sự chú ý của anh nhiều đến vậy.
@smilep: dậy rồi đó à?
ý em là ba nói dối em hửm?Anh cố ý nhìn đồng hồ đeo tay. Gần như chỉ mất khoảng 10 giây để nhận lại được hồi âm của Apo Nattawin, con mèo nhỏ đang nghỉ ốm ở nhà.
@ppoponaja: không đâu ạ QAQ
@smilep: sao mà mếu?
@ppoponaja: ...
QAQ@smilep: ba còn chưa làm gì em đâu đấy.
Mau nghĩ cách đền bù cho ba đi.Không cho cậu thời gian trả lời, Mile trượt ngón tay cái vào nút gọi video. Khác với tốc độ trả lời tin nhắn, đầu dây bên kia dùng dằng rất lâu mới chịu bắt máy.
- Lần này có viện cớ ăn cháo dở nữa không?
Trên màn hình chỉ có mỗi nửa cái mặt của Apo, từ mũi trở xuống đều bị cậu giấu nhẹm dưới lớp chăn bông màu trắng. Nghe anh nói vậy, dường như Nattawin còn có xu hướng chui vào chăn sâu hơn.
Anh vẫn còn ghi thù chuyện lần trước cậu bảo trả lời anh chậm là do đang bận ăn.
Người gì đâu mà khó tính quá đi mất.
Người gì đâu mà...
Quyến rũ quá đi mất?
Apo nghĩ, hai tai đỏ hết cả lên. Tất nhiên, Mile không biết cậu đang nghĩ gì, anh chỉ thấy trong lòng ngổn ngang vì cậu chẳng để lộ gương mặt mình cho anh thấy. Anh nhớ cậu đến vậy kia mà.
- Kéo chăn xuống đi.
Và con mèo nhỏ trong điện thoại lắc lắc đầu, cặp mắt trong suốt loé lên chút nghịch ngợm hiếm thấy.
- Ba bảo em kéo xuống mà. - Anh giả vờ thở dài, ngả người ra ghế. Mái tóc vẫn chưa được vuốt keo để rủ xuống che đi một nửa mắt, không thấy được anh đang nghĩ gì. - Xem có đúng là đang mếu không.
- ... - Nattawin cảm thấy lúc nào mình cũng là người bị trêu chọc. - ... đó chỉ là một cái biểu cảm thôi mà, giới trẻ hay dùng lắm đó ạ.
Đúng là một con mèo biết tận dụng thời cơ. Mới ngày hôm qua thôi, bạn nhỏ này còn nằm trong lòng anh dụi dụi, khen anh vẫn còn trẻ lắm. Thế mà loáng một cái đã kịp trở mặt, chê anh không hiểu mấy thói quen nhắn tin đang thịnh hành trên mạng.