21

4K 361 99
                                    

"Em là ánh trăng khuya. Vẫn là của anh
mặt trời mỗi sáng
Có những thu lá vàng tơi tả
Em chải lại đời anh"- Lưu Trọng Lư

---

Diễn viên mới casting để thay thế cho Ken đã nhanh chóng được chọn. Vì tất cả những cảnh có mặt cậu ta đều phải xoá đi quay lại sạch, vậy nên đạo diễn và biên kịch đã gấp gáp xem lại danh sách diễn viên lúc trước đã đến thử vai này.

Jeff Satur là một ca sĩ đá chéo sang mảng diễn xuất. Gần đây độ nhận diện của cậu ta tốt hơn rất nhiều, vậy nên công ty quản lý mới nhân cơ hội đưa Jeff đi casting ở các đoàn phim lớn hòng cắm một cái cọc vững chắc cho con đường sau này.

Vừa mới gọi điện ngỏ lời một cái là Jeff đồng ý luôn, bảo là sẽ ngay lập tức sắp xếp công việc để gia nhập đoàn làm phim.

Cậu ta chỉ mới 22, tuổi còn trẻ, đang đương lúc hăng hái cống hiến quên mình, thế nên ngay chiều hôm ấy đã thấy Jeff xuất hiện.

- Chào mọi người. Em là Jeff Satur, rất vui được làm việc với mọi người. Mong mọi người giúp đỡ em nhé!

Đám nhân viên nữ nháo nhào hết cả lên. Khác với Mile, họ chẳng cần ăn nói giữ mồm giữ miệng với Jeff làm gì. Một thanh niên mới 22 tuổi, mắt to mày rậm, sống mũi cao thẳng, cười lên đẹp như một hoàng tử, loáng cái là lấy lòng được hết mọi người ở trường quay.

Jeff thật sự là một hoàng tử, một hoàng tử hoàn thành xuất sắc tất tần tật mọi thứ cậu ta làm.

- Không tệ đâu. - Mile huýt sáo nghe có vẻ hài lòng vô cùng. Push từng gửi video casting của Jeff cho anh xem thử, khi ấy anh cũng chấm điểm cậu tương đối cao. Tuy rằng không thể xuất sắc như Apo, một bạn nhỏ vừa có thiên phú diễn xuất lại vừa được đào tạo trường lớp bài bản, song Jeff vẫn hoàn thành rất tốt phần diễn của mình.

Ít nhất là tốt hơn Ken. Anh vẫn chẳng hiểu cậu ta đút lót cho ai và bao nhiêu tiền để chen chân được vào đây.

- Cảm ơn anh, em còn cần học hỏi nhiều. - Jeff nhẹ nhàng cười.

- Cậu biết tận dụng quá nhỉ, cười một cái là mấy bông hoa ở đoàn này đổ ầm ầm rồi đấy.

Mile ngả ngớn trêu. Nhân viên nữ trong đoàn vội vàng kháng nghị:

- Chúng tôi đổ cả giám đốc đấy chứ!

Không khí trong đoàn tốt hơn mấy hôm trước rất nhiều.

- Ai đổ tôi thì mau mau tự đứng lên đi, bạn nhỏ nhà tôi ghê gớm lắm đấy.

Đang đọc kịch bản thì bị anh điểm danh, Apo nhích nhích người trên ghế, vừa ngại ngùng lại vừa muốn đứng lên hét to "em chính là bạn nhỏ của anh ấy đấy".

- Đúng rồi, có ai phải cún đâu mà ngu ngốc dính vào cục xương cứng như anh. - Pong đảo mắt.

- Chú lại rượu mời không uống thích uống rượu phạt đấy phỏng? - Mile gọi với theo trợ lý đã chạy đi mất của mình, xung quanh chỉ còn toàn tiếng mọi người cười hùa theo Pong.

MileApo | to my FirstNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ