Lúc này, tại phòng giam.
Trong căn phòng tối, Chí Huân đang âm trầm nhìn người bị trói.
"Tạt nước cho hắn tỉnh"
Hộ vệ nghe thế, liền mang đến một xô nước lớn tạt vào người kia.
Gã bị trói giật mình tỉnh dậy vì dòng nước lạnh.
Hắn nhìn một vòng căn phòng, nheo mắt liên tục để thích ứng với bóng tối, ánh mắt hắn dừng lại ở nơi góc phòng có một thân ảnh nam nhân ngồi đó theo dõi mọi chuyển động của hắn.
"Cửu Nam, gặp lại ngươi rồi" - Chí Huân chầm chậm lên tiếng, khí lạnh bao trùm khiến cho những người nghe được có chút rét run.
"Ha, Phác Chí Huân." - Cửu Nam biết được người lên tiếng là ai hắn cố gắng bình tĩnh thế nhưng trong giọng không che được sự lo sợ.
"Còn nhớ ta sao."
"Nhớ chứ, sao lại không nhớ được, chính vì ngươi mà nhà ta phải chuyển đi nơi khác, bắt đầu lại một cuộc sống vô cùng khó khăn."
Chí Huân không có ý định cùng hắn ôn lại chuyện cũ, bèn vô thẳng vấn đề.
"Vì sao ngươi lại hại Huyền Tích, ta vẫn không thể hiểu được, đệ ấy chỗ nào chạm đến người?"
Vì sao? Cửu Nam hắn lúc này đang cố gắng sắp xếp lại mọi thứ.
Chuyện này thật sự rất dài dòng, hắn cùng với Huyền Tích khi xưa thật ra mối quan hệ không tệ đến thế, đều là lũ trẻ con cùng xóm cho nên rất dễ làm bạn.
Nhưng từ khi cha mẹ mất, Huyền Tích trước đó đã ít nói lại càng trở nên trầm lặng hơn.
Cửu Nam đối với Huyền Tích lúc đó thật sự rất kỳ lạ, ban đầu hắn cảm thấy nam nhân suốt ngày lầm lì như cậu thật không hay ho chút nào. Bèn lân la đến làm quen, thế nhưng Huyền Tích khi đó vô cùng lạnh nhạt, đối với Cửu Nam toàn là đề phòng, thế nhưng vào mắt một đứa trẻ có điều kiện gia đình không bằng người kia, hắn liền cho rằng vì cậu xem thường hắn nên mới tỏ thái độ như vậy.
Những đối tượng có tiền, lại yếu đuối luôn là những mục tiêu của bọn bắt nạt vì thế hắn lại thích trêu chọc cậu, dáng vẻ rụt rè của cậu càng khiến hắn thích thú hơn. Dần dần nó trở thành thói quen, mãi cho đến khi hắn bị Chí Huân dạy dỗ. hắn canh cánh trong lòng không thôi, liền một mình đi tìm người để trả thù.
Đương nhiên là thất bại, không bàn đến võ lực, khi đó Chí Huân luôn có hộ vệ bên cạnh, hắn bị đám hộ vệ đánh một trận nhừ tử. Sau đó việc này đến tai cha Chí Huân, chính vì vậy việc kinh doanh nhà gã bị ép đi nơi khác.
Cha hắn cũng vì điều này mà trong suốt những năm qua đều luôn áp lực lên tinh thần của hắn.
Chẳng phải hắn là con trai trưởng sao?
Đáng lẽ ra người phải bênh con trai người chứ?
Nghĩ đến đây Cửu Nam quay sang Chí Huân mà nhìn một cách căm phẫn
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỷ Phục - Hoonsuk
Fanfiction"Ta sẽ bảo vệ đệ" "Chẳng phải huynh ghét ta sao" Một Phác Chí Huân kiêu ngạo Một Thôi Huyền Tích trầm lặng Duyên phận cho họ gặp nhau, từ không thích đối phương cho đến chậm chầm ở cạnh nhau đến khi trưởng thành. Bối cảnh là thời cổ đại. Lần đầu t...