Chương 13

594 76 3
                                    

Chương 13: Đám cưới
Edit: Cỏ
Beta: Tư Kỳ
-----------------------------------------------------------------------

Dù câu trả lời của câu hỏi đó có là gì đi nữa thì việc bọn họ sắp trở thành chồng chồng cũng sẽ không thay đổi. Ân Lâm Sơ rất mong chờ giá trị chịu ngược khi sắp đến lúc kết hôn sẽ tăng thêm.

Ân Vinh được đưa về nhà từ bệnh viện vào đêm hôm qua, nhưng chỉ có thể ngồi xe lăn, được Cao Ngọc Lê chăm sóc. Ông ta một câu cũng không muốn nói với Ân Lâm Sơ, dù có khó cũng muốn quay đầu đi, không muốn nhìn thấy cậu.

Ân Lâm Sơ cảm thấy hơi khó chịu, cậu không muốn mất đi công cụ kiếm điểm hình người này, chẳng nhẽ trước khi chết đi không cho cậu nổi hai điểm à?

[Giá trị chịu ngược +4, đạt đến 25 điểm, mức độ khó: tăng; các cấp độ khó hiện tại: sơ cấp, trung cấp, cao cấp, cấp địa ngục.]

Ân Lâm Sơ: "....."

Mày trừ điểm về như cũ cho tao.

Không ngờ tới rằng tất cả mọi thứ trước đây chỉ như lính mới chơi cờ. Tiếp theo độ khó sẽ ngày càng bay cao, có thể thấy trước tầng tầng trở ngại sắp tới.

Dưới ánh mắt kinh ngạc của Đổng Nhuận Ngôn, Ân Lâm Sơ mặt vô cảm bóp nát ly thủy tinh trong tay. Nghĩ đến ngày mai là có thể kết hôn với Hoắc Kiệu, vào Hoắc gia, tâm trạng bình tĩnh hơn chút. Cậu đem mảnh thủy tinh vỡ trong tay ném vào thùng rác, nói với Đổng Nhuận Ngôn dọn dẹp sạch sẽ, sau đó đứng dậy đi về phòng.

Đến ngày kết hôn, mới sáng sớm đã có người gõ cửa phòng. Ân Lâm Sơ mặc bộ vest đen mà mình tự chọn, ngồi trước gương nhắm mắt nghỉ ngơi.

Cậu còn chưa kết hôn bao giờ đâu, nếu bởi vì thiếu kinh nghiệm mà kết quả hỏng bét... ừm, cũng đâu thể trách cậu được.

Dù sao có Hoắc Kiệu ở đó, chắc chắn sẽ không có chuyện gì. Nghĩ vậy, cậu yên tâm hơn hẳn.

Có người tới lấy chai lọ bôi lên mặt cậu, cậu cũng lười mở mắt. Trong chớp mắt, lưỡi dao sáng bóng vừa đặt lên đuôi lông mày cậu, Ân Lâm Sơ đột nhiên mở mắt, bắt lấy cánh tay anh ta vặn ra đằng sau, đè cố định lên trên bàn.

Phản xạ có điều kiện xong, cậu mới chợt nhận ra, người này chỉ là muốn tỉa lông mày cho cậu.

"Xin lỗi, tôi không cố ý đâu." Ân Lâm Sơ vội vàng buông tay, đỡ anh ta dậy, chân thành xin lỗi.

Cánh tay của thợ trang điểm bị vặn tưởng như trật khớp đến nơi, nước mắt lưng tròng: "Không muốn tỉa lông mày có thể nói trước với tôi mà. Lông mày cậu thật ra cũng không cần tỉa, tôi chỉ định cạo một chút thôi. Không cần, thật sự không cần tỉa đâu..."

Ân Lâm Sơ lúc này mới ngẩng đầu nhìn bản thân trong gương, nhìn khuôn mặt được trang điểm một nửa trong gương thì cậu thẳng thắn lắc đầu: "Đây mới là không cần, thật sự không cần."

Lấy giấy lau bớt đi một chút phấn nền, Ân Lâm Sơ cảm thấy cứ như vầy mới ổn.

Cơn đau của thợ trang điểm đã giảm bớt, trong lòng cũng không trách móc Ân Lâm Sơ, lại cầm dụng cụ trang điểm đơn giản một chút, âm thầm thấy tiếc cho một khuôn mặt như vậy.

Tại Sao Tra Công Còn Chưa Ngược Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ