Chương 1: Rơi
Edit & beta: Cas——————————————————————
Ân Lâm Sơ chăm chú nhìn vào con số đang đếm ngược màu đỏ thẫm lơ lửng giữa không trung mà chỉ cậu có thể thấy, ngón tay khẽ chạm vào đai an toàn, vuốt theo tiết tấu.Chiếc phi thuyền này mười phút sau sẽ đột nhiên mất khống chế, sau đó rơi tự do và "bùm!".
Kết quả đương nhiên vô cùng thảm thiết, những hành khách ngồi đây không còn quá mười người còn sống, cậu sẽ là một trong số đó.
Để trở thành người may mắn, đương nhiên phải trả một cái giá lớn.
Mà chuyện cậu phải làm, là cứu một người trong phi thuyền này.
Nhưng người đó sẽ chính là người trừng phạt cậu.
Bước lên phi thuyền, một bảng nhắc nhở xuất hiện trên không trung.
[Cậu mất mẹ từ nhỏ, cha đã tái hôn, một mình chạy đến tinh cầu xa xôi sinh sống. Hiện tại cậu đã thành niên, đang trên đường trở về Tinh Cầu Thủ Đô để hoàn thành hôn ước từ nhỏ. Vị hôn phu kia của cậu, cũng đang ở trên phi thuyền trở về Tinh Cầu Thủ Đô.]
Chỉ Ân Lâm Sơ mới nhìn thấy bảng nhắc nhở, cậu đang tìm cách để ẩn nó đi. Còn chưa tìm ra, dòng chữ đã thay đổi.
[Sau khi xuất cảng mười phút, phi thuyền bắt đầu rơi, cậu phải cứu vị hôn phu kia.]
Con số đếm ngược cùng dòng chữ luân phiên xuất hiện. Nói đúng ra, trước khi phi thuyền xuất cảng cậu chỉ thấy dòng chữ, đến khi phi thuyền ổn định, con số mới hiện ra.
Con số đếm ngược chạy rất nhanh, chẳng mấy chốc những con số vốn màu xanh lục đã chuyển thành đỏ tươi, luân phiên xuất hiện với dòng chữ, tốc độ ngày càng nhanh, điên cuồng nhấp nháy.
Rõ ràng chỉ là hình ảnh không tiếng động, dường như bên tai lại có âm thanh dồn dập sắc bén, làm bầu không khí vô cùng khẩn trương.
Ân Lâm Sơ nhắm mắt, dựa lưng vào ghế, trốn tránh bảng nhắc nhở lơ lửng kia trong phút chốc.
Làm một vai ác chuyên nghiệp tại Không Gian Chúc, Ân Lâm Sơ vẫn luôn tự tin mình là một nhân viên ưu tú.
Ở phía sau màn đen, kinh doanh khuếch trương thế lực, thi thoảng tặng vai chính vài cục phiền toái nhỏ không tạo được sóng gió gì, sống dai như đỉa chờ đợi kết cục cuối cùng.
Sau đó, bị đánh bay, mất đi quyền sở hữu cái thế lực xíu xiu kia.
Đây là lưu trình trong mỗi nhiệm vụ.
Nhưng không lâu trước đây, trong một nhiệm vụ, vai chính của tiểu thế giới ngoài ý muốn bỏ mình. Hệ thống phán định rằng có khả năng Ân Lâm Sơ cố ý, ngay lập tức đình chỉ nhiệm vụ, tiếp thu điều tra.
Cậu không những cố ý, còn nguyên nhân... Ngón tay đang nhảy múa dừng lại, hiện tại cậu không muốn nhớ lại chuyện kia.
Tóm lại, kết quả điều tra cuối cùng là, cậu phải xuyên tới một thế giới khác nhận trừng phạt.
Sẽ có một người tiến hành quá trình "ngược thân ngược tâm" cậu – chính là "vị hôn phu" đáng chết trên cái bảng nhắc nhở xóa thế nào cũng không được kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Sao Tra Công Còn Chưa Ngược Tôi?
RomanceTên truyện gốc: TRA CÔNG HẮN NHƯ THẾ NÀO CÒN KHÔNG NGƯỢC TA? Tác giả: Sái Hoa Thương Bản cv: hoàn (104 chương) Bản edit: On going Truyện được edit bởi Cas, Cỏ, Chloe Beta: Tư Kỳ, Chloe Thể loại: song xuyên, tinh tế, cưới trước yêu sau, nguyên tác...