Chương 10: Thăm bệnh
Edit: Chloe
Beta: Cas
------------------------------------------------------------Cao Ngọc Lê giật giật mí mắt phải, lại không thể nói Hoắc phu nhân ăn nói hàm hồ, miễn cưỡng nặn ra nụ cười: "Tình trạng gần đây đúng là không quá khả quan, nhưng dì nghĩ nếu trong nhà có chuyện vui, bệnh tình có khi lại chuyển biến tốt."
"Con hiểu mà, cái này gọi là xung hỉ đúng không?", Ân Lâm Sơ một tay chống cằm nhìn về phía Cao Ngọc Lê
Ân Thần Hiên mở miệng giải vây giúp mẹ mình: "Anh sao có thể nói như thế chứ, đây là hôn ước mà mẹ anh để lại cho anh."
"Kết hôn thì không thành vấn đề, con quan tâm đến sức khỏe của cha hơn, khi nào mới có thể đến thăm ông ấy?" Ân Lâm Sờ chờ đợi nhìn đôi mẹ con kia, "Lẵng hoa này là Hoắc phu nhân nhờ con đưa cho cha, lẽ nào con không được tự mình đưa đến cho ông ấy sao?"
"Đương nhiên...là được."
Cao Ngọc Lê nghĩ tới Ân Vinh đang nửa tỉnh nửa mê trong bệnh viện, nỗi lo hai cha con xua tan hiềm khích lúc trước cũng vơi đi ít nhiều.
Bà ta đã từng ôm ấp bao hi vọng với Ân Vinh, mà dần dần bà phát hiện, nam nhân kia căn bản không hề đáng tin.
Bà và Ân Vinh là thanh mai trúc mã, đã từng nghe ông ta nói sẽ lấy bà cả ngàn lần.
Nhưng ông ta lại vì tiền đồ mà cưới mẹ Ân Lâm Sơ, bà không hề hay biết, vẫn luôn ngây ngốc ở cố hương chờ Ân Vinh trở về.
Năm ấy trước khi mẹ Ân Lâm Sơ qua đời, Ân Vinh mới quay về tìm Cao Ngọc Lê lần nữa, nói bà mới là chân ái thề non hẹn biển, rồi để minh chứng cho tình yêu chân thành mà nhẫn tâm bức chết vợ mình.
Bị lửa ái tình hun cho đầu óc hồ đồ, Cao Ngọc Lê mù quáng tin tưởng ông ta, cùng ông ta trở về thủ đô thành hôn.
Khi đó bà căn bản không có nghĩ đến, người này sao có thể xuống tay ác độc đến thế đối với một người phụ nữ?
Sau này Cao Ngọc Lê mới biết, vị bố vợ đem lại cho ông ta tiền đồ xán lạn kia đã qua đời, sau khi đem các mối quan hệ còn giá trị lợi dụng thu hết vào tay, ông ta không cần đến người đàn bà đáng thương kia nữa, trái lại lại nhớ về Cao Ngọc Lê bị hắn bỏ lại ở cố hương nhiều năm trước.
Ân Lâm Sơ nhỏ tuổi, Ân Vinh căn bản không thèm để mắt đến. Cậu rời nhà nhiều năm ông ta cũng không có ý kiến gì.
Cao Ngọc Lê từng thử thăm dò hỏi ông ta chuyện của Ân Lâm Sơ -- Đương nhiên không phải vì thật lòng muốn nghe đáp án, Ân Vinh lại câu được câu không, tỏ thái độ sao cũng được. Bà thuận thế nói Ân Lâm Sơ không chịu về nhà, Ân Vinh cũng chỉ lèm bèm chửi vài tiếng, tiếp tục chẳng để tâm.
Một người đàn ông vô tình độc ác như thế, sau khi nhận được báo cáo kiểm tra sức khỏe nói mắc bệnh nan y giai đoạn cuối, lại bắt đầu nhớ về chuyện xưa.
Nhớ tới vợ cũ qua đời, nhớ đến mình còn một đứa con đã lớn.
Ông ta vội vàng muốn Ân Lâm Sơ trở về, muốn cậu hoàn thành hôn ước mà vợ cũ từng nhắc qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Sao Tra Công Còn Chưa Ngược Tôi?
RomanceTên truyện gốc: TRA CÔNG HẮN NHƯ THẾ NÀO CÒN KHÔNG NGƯỢC TA? Tác giả: Sái Hoa Thương Bản cv: hoàn (104 chương) Bản edit: On going Truyện được edit bởi Cas, Cỏ, Chloe Beta: Tư Kỳ, Chloe Thể loại: song xuyên, tinh tế, cưới trước yêu sau, nguyên tác...