Chương 41: Bạch nguyệt quang chạy mất
Edit: Cas
Beta: Chloe
**
Đến cùng Ân Lâm Sơ cũng không thể nghĩ ra rốt cuộc vì sao cậu bị trừ điểm, cơm tối ăn hai miếng liền lấy lý do không ngon miệng mà rời khỏi phòng ăn.
Sau khi trở lại phòng, cậu im lặng ngồi ngơ ngẩn bên cửa sổ, Hoắc Kiệu nói chuyện với cậu, cậu cũng chỉ ậm ừ vài tiếng thể hiện mình đang nghe.
Buổi tối nằm lên giường, cậu vẫn còn nghĩ về tất cả mọi chuyện xảy ra ban sáng.
Khi đó, cậu theo Triển Bồng Kiệt lên một chiếc taxi, một đường đuổi đằng sau Ân Thần Hiên và Hướng Trường Ca.
Sợ sẽ làm đối phương cảnh giác, Triển Bồng Kiệt chỉ đành chịu đựng hai tên không biết từ đâu chui ra này —- bọn họ như thể đang rảnh rỗi không có việc gì làm nên đến xem náo nhiệt.
Ở một mức độ nào đó, gã nghĩ đúng.
Bộ trưởng Hướng dẫn Ân Thần Hiên vào một cửa hàng quần áo nổi tiếng, trong tiệm đèn đuốc sáng trưng, người vào mấy cửa hàng kiểu này không giàu thì sang, vậy nên bên trong không có nhiều khách hàng lắm.
Năm sáu nhân viên đi theo sau khách hàng, tận tâm phục vụ, bất kể ai xuất hiện trong tiệm đều sẽ bị bọn họ vây quanh, bọn họ cùng Triển Bồng Kiệt căn bản không cách nào vào cửa hàng mà không làm cho đối phương chú ý, chỉ có thể dừng ở bên đường quan sát qua cửa kính taxi.
Trong cửa hàng, một người đàn ông ăn mặc hơi khác so với những người còn lại đang giới thiệu các mẫu đồ mới ra với bộ trưởng Hướng.
Nhưng bộ trưởng Hướng xua tay với anh ta, chỉ vào Ân Thần Hiên bên cạnh, Ân Thần Hiên có chút kinh ngạc, giơ tay chỉ vào mình, bộ trưởng Hướng cười gật gật đầu xác nhận cậu ta không nghe nhầm.
Mặc dù không nghe thấy bọn họ nói gì cũng có thể từ biểu cảm động tác mà suy đoán, Hướng bộ trưởng đang muốn mua quần áo cho Ân Thần Hiên.
Ân Lâm Sơ nhìn Triển Bồng Kiệt bên cạnh đầy thương cảm, cha gã dù có là quan chức ngoại giao, nhưng bản thân gã không có thành tựu gì, làm sao có thể so sánh cùng lão bộ trưởng Hướng đã tận tụy nhiều năm?
Tuy bộ trưởng Hướng có hơi lớn tuổi, ở độ bốn mươi thậm chí có thể làm cha của Ân Thần Hiên, nhưng không thể phủ nhận rằng ông ta rất điển trai.
Thân hình cao lớn cường tráng, những nếp nhăn trên mặt không chỉ là dấu vết của thời gian mà còn là biểu tượng của trí tuệ, vẻ quyến rũ của một người đàn ông trưởng thành được ông ta thể hiện một cách vô cùng nhuần nhuyễn.
Chỉ dựa vào hai lần gặp này Ân Lâm Sơ cũng có thể cảm nhận được, bộ trưởng Hướng là người rất biết chăm sóc người khác, những người thân cận với ông nhất định có thể được dịu dàng cưng chiều.
Trái lại Triển Bồng Kiệt, chưa làm nên sự nghiệp, không hề giàu có, đến tính cách cũng là một tên tiểu tử non nớt vắt mũi chưa sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Sao Tra Công Còn Chưa Ngược Tôi?
RomanceTên truyện gốc: TRA CÔNG HẮN NHƯ THẾ NÀO CÒN KHÔNG NGƯỢC TA? Tác giả: Sái Hoa Thương Bản cv: hoàn (104 chương) Bản edit: On going Truyện được edit bởi Cas, Cỏ, Chloe Beta: Tư Kỳ, Chloe Thể loại: song xuyên, tinh tế, cưới trước yêu sau, nguyên tác...