Chương 32: Tôi sẽ đối xử thật tốt với em
Edit: Cỏ
Beta: Chloe
**
Đóng chặt cửa sổ xe ngăn cách sự ồn ào bên ngoài, âm thanh duy nhất vang lên trong xe là tiếng khóc nức nở của thiếu nữ.
Nhận được ánh mắt ra hiệu của Ân Lâm Sơ, Hoắc Kiệu cuối cùng cũng lên tiếng giải thích cho Hoắc Yểu, bọn họ cũng không phải cố ý ngó lơ cuộc gọi của cô, mà là hiện trường buổi hòa nhạc cần phải tắt chuông, sau khi rời nhà hát thì quên chuyển trở lại nên mới không nhìn thấy.
Hoắc Yểu ngồi giữa hai người, trên người khoác áo khoác của Hoắc Kiệu, nắm chặt tay áo lau nước mắt, đôi mắt to lóng lánh kia như được mở van, nước mắt rơi xuống không ngừng được.
Hai ngày nay chịu uất ức bỗng tìm được chỗ xả, cảm xúc liền bộc phát, từ lúc kích động là không thể cứu vãn, càng có người an ủi thì càng khó bình tĩnh.
Thật ra tính tình Hoắc Yểu đã như vậy từ trước rồi, nhưng ánh mắt của anh trai và Ân Lâm Sơ đều đặt trên người cô, bởi vì xấu hổ, cơ thể liền tự động phản ứng như vậy.
Ân Lâm Sơ không chịu nổi cô bé khóc thê thảm như vậy, thấy cô khóc ướt một bên tay áo lập tức cung cấp thêm một tin tức khác
"Hoắc Yểu, em biết bọn anh vừa rồi đi đâu không?" Ân Lâm Sơ thần bí nói.
Hoắc Yểu vểnh một bên tai, không phụ mong đợi bị dời lực chú ý.
"Bọn anh đi gặp Tiêu Ức Cẩm."
Ân Lâm Sơ nhận khăn giấy mà Đổng Nhuận Ngôn đưa, động tác nhẹ nhàng lau khô nước mắt trên mặt cô: "Em không phải thích cậu ấy lắm sao? Anh mời cậu ấy về nhà, cậu ấy đồng ý rồi."
Hoắc Yểu kinh ngạc vui vẻ nhìn cậu: "Thật sao?"
"Thật đó, không tin thì hỏi anh trai em xem. Đúng không Hoắc Kiệu?"
Ân Lâm Sơ liếc mắt ra hiệu với Hoắc Kiệu, hai mắt Hoắc Kiệu giật giật, ậm ờ ừ một tiếng.
Sao nhìn bộ dạng như không muốn thấy Tiêu Ức Cẩm vậy? Chẳng qua, trọng tâm bây giờ là dỗ Hoắc Yểu, dù sao nhóc này cũng chỉ là một cô bé, buổi tối quan trọng lại bị bỏ quên ở ven đường, lỡ như gặp nguy hiểm, làm gì cũng không tự xoay sở được.
Được anh trai xác nhận, Hoắc Yểu lau hết nước mắt, ngại ngùng cười tươi rói.
Vui vẻ chưa được bao lâu, cô không nhịn được trộm nhìn biểu cảm Ân Lâm Sơ, chậm rãi ngừng cười.
Anh ta là chồng hợp pháp đã kết hôn với anh trai, nhìn từ góc độ nào thì cũng không thể chấp nhận anh trai và Tiêu Ức Cẩm gặp nhau.
Nhưng anh ta không chỉ để anh trai gặp, thậm chí còn mời Tiêu Ức Cẩm về nhà —— đương nhiên, đây có lẽ là chủ ý của anh trai.
Vừa rồi lúc anh ta nói ra câu kia, rốt cuộc là có tâm trạng như thế nào?
Trong lòng biết rõ chồng mình thích một người khác, cũng biết cô càng yêu thích người kia hơn, lại vì an ủi cô mà nói ra lời trái lương tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Sao Tra Công Còn Chưa Ngược Tôi?
RomanceTên truyện gốc: TRA CÔNG HẮN NHƯ THẾ NÀO CÒN KHÔNG NGƯỢC TA? Tác giả: Sái Hoa Thương Bản cv: hoàn (104 chương) Bản edit: On going Truyện được edit bởi Cas, Cỏ, Chloe Beta: Tư Kỳ, Chloe Thể loại: song xuyên, tinh tế, cưới trước yêu sau, nguyên tác...