Chương 28

437 52 2
                                    

Chương 28: Em đúng là khờ đến đáng yêu 

Edit: Cỏ

Beta: Chloe

---------------------------------------------------------------------------

Người hầu lấy bộ bát đũa thứ ba, Hoắc Yểu ngồi vào vị trí của mình, vai cứng đờ, đầu cúi thấp.

Ngoài mặt là bộ dạng ủ rũ, kì thực đang trộm quan sát biểu cảm của anh trai, để bất cứ lúc nào cũng chuẩn bị cởi bỏ lớp ngụy trang.

"Em không phải đang đi học à? Sao đột nhiên đã về rồi?" Hoắc Kiệu gắp cho Ân Lâm Sơ một miếng thịt nạm bò, nhìn cậu bỏ vào trong miệng mới chuyển tầm mắt sang Hoắc Yểu.

Hoắc Yểu vội vàng ngẩng đầu, lộ nụ cười ngọt ngào ngoan ngoãn nhất : "Em xin thầy nghỉ, thầy cho phép em về rồi. Các bạn học đều nói anh Ức Cẩm ngày mai có buổi hòa nhạc, rất nhiều người đều đến xem!"

Ân Lâm Sơ ăn đồ ăn trong bát, lại cảm thấy càng ăn càng nhiều, vì thế liền dừng lại, bắt đầu gắp cho Hoắc Kiệu.

Hoắc Kiệu cảm thấy rất thú vị, cậu đến tôi đi không ai thua ai, hành động cứ phải gọi là nhanh - chuẩn - độc.

"Anh Ức Cẩm là siêu sao hàng đầu, quả thật là mười phân vẹn mười, nếu anh ấy có thể tới nhà chúng ta thì thật tốt."

Hoắc Yểu nhớ tới sự việc tiếc nuối nào đó, lại nhìn về phía người tạo ra sự tiếc nuối kia, không nhịn được mở miệng châm chọc, "Nếu lúc ấy lùi lại một ngày, người ngồi trên bàn cơm này hẳn sẽ là anh Ức Cẩm tao nhã như vương tử chứ không phải là ký sinh trùng vô dụng nào đó."

Động tác gắp đồ ăn chợt dừng lại, hai mắt Ân Lâm Sơ sáng như đuốc, khẩn thiết nhìn chằm chằm Hoắc Yểu.

Khi ông trời đóng của bạn một cánh cửa, cánh cửa sổ khác cũng sẽ được mở ra!

Những lời Hoắc phu nhân không nói được vậy mà lại phát ra từ miệng cô em chồng.

Ân Lâm Sơ kìm nén cảm xúc kích động, ừ đúng, bây giờ cậu hẳn là phải cảm thấy tủi thân khổ sở.

Cậu chậm rãi buông tay, thu lại nụ cười tươi trên mặt, mặt mày ủ rũ.

[Giá trị chịu ngược +5, 47/100.]

Ân Lâm Sơ hài lòng.

Cậu tươi cười trở lại, cầm lấy đôi đũa gắp đùi gà cho Hoắc Yểu, vẫn may còn có cô em chồng này, cứu vãn sự mong chờ của cậu với cái nhà này.

Bị người ta đâm chọt như vậy mà vẫn giữ được vẻ tươi cười lấy lòng, đúng là đồ mặt dày không có liêm sỉ.

Hoắc Yểu có chút cạn lời, xoay mặt nhìn về phía anh trai: "Em đoán rằng anh Ức Cẩm sẽ đưa vé cho anh, em liền về đây."

Biểu cảm của Hoắc Kiệu trước sau như một, không cảm xúc, trong mắt cũng không nhìn ra cảm xúc gì, tầm mắt luôn dừng trên người Ân Lâm Sơ chưa hề dịch chuyển.

Hoắc Yểu kéo ghế nhích lại gần Hoắc Kiệu: "Phải không anh?"

"Ừm." Hoắc Kiệu không phủ nhận, "Lần này không có vé của em."

Tại Sao Tra Công Còn Chưa Ngược Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ