Chương 59

154 31 1
                                    

Chương 59: Mộng đẹp tan vỡ

Edit: Cas & Beta: Chloe

Bên trong xe, Ân Lâm Sơ chăm chú nhìn Hoắc Kiệu ngồi đối diện, hai mắt sáng lên kỳ lạ, hai tay đặt trên đùi ngồi thẳng lưng, như thể đang chờ đợi điều bất ngờ sắp tới.

Lý Cải không biết Ân Lâm Sơ đang mong chờ điều gì, nhưng có thể thấy rằng anh ta rất hài lòng với tình hình hiện tại —-- hài lòng cái shit ý!

Đái Thư, người đang ngồi đối diện với Ân Lâm Sơ, cứ nhìn về hướng này với vẻ mặt "Này, chúng ta đồng quy vu tận đi".

Có lẽ nó không nhắm vào một mình cậu, nhưng nó ảnh hưởng đến Lý Cải đang ngồi đối diện với Đái Thư phải đối mặt trực tiếp với áp bách, anh ta không hài lòng chút nào!

Có sáu người ngồi trong chiếc xe tuần tra, phân bố đều ở hai hàng ghế đối diện nhau.

Đái Thư, Ân Lâm Sơ và Trần Khang Húc ngồi cạnh nhau, Lý Cải, Hoắc Kiệu và Đổng Nhuận Ngôn ngồi cùng nhau, chiếc xe chìm trong một bầu không khí quỷ dị.

Ân Lâm Sơ mỉm cười nhìn Hoắc Kiệu, tâm tình rất tốt.

Cậu cố ý chọn chỗ này, bên trái là Đái Thư, bên phải là Trần Khang Húc, Hoắc Kiệu đối diện cả ba người.

Đây là gì? Đây là Tu La tràng cao cấp đó!

Bộ trưởng Hướng và Triển Bồng Kiệt lần đó tuy chỉ là hiểu lầm mà cũng đủ xuất sắc, nhưng lần đó chỉ có hai người, trên xe có thêm một người, thế nào cũng sẽ xuất sắc hơn màn kịch đó chứ nhỉ?

Ân Lâm Sơ phấn khích đến tim đập nhanh, cuối cùng cậu cũng có cơ hội tham gia vào Tu La tràng ngay tại chỗ, nhất định sẽ rất thú vị.

Drama giữa người với người luôn khiến Ân Lâm Sơ hạnh phúc, bất kể lớn hay nhỏ.

Khung cảnh hiện tại dường như đã đủ để tạo ra một thảm họa, Ân Lâm Sơ đã sẵn sàng cho một trận tinh phong huyết vũ.

Sự im lặng kỳ lạ kéo dài một lúc lâu, không ai lên tiếng nói chuyện trước.

Trong thời gian dài chờ đợi, Ân Lâm Sơ dần dần thu lại nụ cười, ngón tay trên đùi giật giật, trong lòng cảm thấy có gì đó không ổn.

Chẳng lẽ, sẽ duy trì hiện trạng như vậy đến khi xuống xe sao?

Không có ai đến làm ầm ĩ lên... Không, không có ai đến khuấy động bầu không khí sao?

Thật không may, cho đến khi chiếc xe chậm rãi dừng lại, vẫn không ai nói một lời nào.

Ân Lâm Sơ mong đợi vô ích, cậu nhìn trái rồi nhìn phải, hai thí sinh mà cậu đặt nhiều kỳ vọng nhìn ra ngoài cửa sổ, xe vừa dừng lại liền mở cửa xông ra ngoài.

Lý Cải trợn tròn mắt, không muốn ở cùng Ân Lâm Sơ trong không gian hẹp, là người thứ ba xuống xe.

Đái Thư vòng qua thân xe, chạy tới đuôi xe, thở hổn hển, rồi sửng sốt nhìn Trần Khang Húc gần như di chuyển đồng bộ với y.

Hai người đều nhìn thấy trong mắt đối phương vẻ một lời khó nói hết, hóa ra không chỉ có một mình mình hít thở không thông.

Tại Sao Tra Công Còn Chưa Ngược Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ