Chương 14: Tặng cây búa
Edit: Cỏ
Beta: Tư Kỳ
------------------------------------------------------------------------Tiệc cưới buổi tối trong mắt Ân Lâm Sơ với người bình thường cũng không khác gì nhau, cậu chưa từng tham dự lễ cưới, đóng vai ác đi phá đám cưới người ta thì lại từng có kinh nghiệm mấy lần.
Cậu không giống nhân vật chính của lễ cưới này lắm, ít ai nhận ra cậu là vị đại thiếu gia đã bỏ nhà đi kia, ngược lại, Ân Thần Hiên quần áo ngay ngắn thì lại giống chú rể hơn hẳn. Cậu ta đứng giữa đám đông cười nói tự nhiên, chào hỏi mọi người như thói quen.
Người đứng cạnh cậu ta nhìn rất quen, khiến Ân Lâm Sơ nhìn nhiều thêm hai lần, nhận ra đây đúng là vị hành khách nam kia, Triển Bổng Kiệt.
Triển Bổng Kiệt đi theo bên cạnh Ân Thần Hiên, thi thoảng nói gì đó. Ân Thần Hiên câu được câu chăng đáp lại, đối với khách khứa thì tươi cười xán lạn, đối với Triển Bổng Kiệt thì lạnh nhạt rất nhiều.
Ân Thần Hiên hướng tới chỗ Ân Lâm Sơ, hai người nhìn nhau, Triển Bổng Kiệt ngay lập tức trở thành gà mẹ bảo vệ con, nhảy ra, nhìn Ân Lâm Sơ một cách lạnh lùng.
Ánh mắt Ân Lâm Sơ nhìn hắn ta ngày càng nóng bỏng, trong lòng kìm nén sự tiếc nuối, vì sao thi hành giả không phải là Triển Bổng Kiệt?
Đây mới đúng là thái độ mà một thi hành giả nên có đối với cậu!
"Lâm Sơ, em có muốn vào trong ngồi một chút không?" Hoắc Kiệu bên cạnh nói.
Ân Lâm Sơ thu lại ánh mắt: "Được!"
Cao Ngọc Lê đẩy Ân Vinh ngồi trên xe lăn, đi kè kè bên cạnh người bà Hoắc. Người chồng sắp nghẻo cũng chẳng còn tác dụng mấy, tiếp đó bà sẽ phải dựa vào bản thân mình, kéo gần quan hệ với bà Hoắc chắc chắn chỉ có lợi.
Nếu không phải Hoắc gia yêu cầu người kia phải đặt trọng điểm vào gia đình thì có lẽ để Ân Thần Hiên trở thành "vợ" của Hoắc Kiệu sẽ tốt hơn nhiều.
Chẳng qua, nghe nói bà Hoắc khi còn trẻ là vị tướng nữ dũng mãnh có tiếng trong quân đội, sau khi kết hôn không phải cũng cả ngày lượn lờ tám chuyện trong giới các bà vợ rồi làm mấy chuyện vớ vẩn như cắm hoa, vân vân mây mây sao?
Cao Ngọc Lê không cho phép Ân Thần Hiên rơi vào tình cảnh này, con trai của bà, phải sống dưới bầu trời rộng lớn hơn.
Còn Ân Lâm Sơ, Cao Ngọc Lê liếc mắt nhìn một lần về phía Ân Lâm Sơ, người sinh sống ở tinh cầu xa xôi đấy mấy năm, hẳn là có thể nhanh chóng làm quen với cuộc sống này thôi.
Phát hiện ra ánh mắt, Ân Lâm Sơ nhìn thoáng qua người mẹ kế đang tự hào kiêu ngạo, không biết trong lòng bà ta lại toan tính cái gì đây.
"Anh, anh có thể ra đây một chút được không ạ?" Giọng nói của Hoắc Yểu cách đó không xa vang lên, Ân Lâm Sơ nhìn Hoắc Kiệu, rồi lại nhìn Hoắc Yểu.
Hôm nay cô nàng mặc chiếc váy dài màu xanh nhạt đính ngọc trai, trên váy rải lớp vảy vàng, tóc dài bù xù, tách ra một dải ruy băng được dệt màu xanh nhạt, làm cho khuôn mặt xinh đẹp kia trở nên mềm mại hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Sao Tra Công Còn Chưa Ngược Tôi?
RomanceTên truyện gốc: TRA CÔNG HẮN NHƯ THẾ NÀO CÒN KHÔNG NGƯỢC TA? Tác giả: Sái Hoa Thương Bản cv: hoàn (104 chương) Bản edit: On going Truyện được edit bởi Cas, Cỏ, Chloe Beta: Tư Kỳ, Chloe Thể loại: song xuyên, tinh tế, cưới trước yêu sau, nguyên tác...