Chương 18: Ngồi xe lăn
Edit: Cas
Beta: Chloe
------------------------------------------------------------------------Hoắc Kiệu ôm Ân Lâm Sơ ra ngoài cửa, bấm bấm gì đó trên điện thoại, rất nhanh đã liên lạc được: "Đi rồi sao?"
"Chưa đi xa, tao trở lại ngay đây."
Người ở đầu dây bên kia đáp lại.
"Ừ, phiền mày."
"Hai chúng ta sao lại nói phiền được, tới ngay đây."
Người ở đầu kia điện thoại và Hoắc Kiệu có lẽ vô cùng thân thiết, làm Ân Lâm Sơ cảm giác, Hoắc Kiệu yêu cầu gì anh ta đều sẽ đáp ứng.
Hoắc Kiệu bế Ân Lâm Sơ xuống lầu mà mặt không đỏ thở không gấp, chỉ nghe âm thanh đúng là không đoán ra hắn đang khiêng thêm một người.
Dời sự chú ý từ đoạn hội thoại súc tích hiệu quả kia đến tư thế của hai người, Ân Lâm Sơ kéo cổ áo Hoắc Kiệu ra hiệu để hắn thả cậu xuống, choàng tay qua sau lưng dìu cậu đi là được rồi.
Hoắc Kiệu làm như không thấy sự cự tuyệt của cậu, bước chân dần dần nhanh hơn, sắc mặt ngưng trọng như thể gặp chuyện lớn.
Ân Lâm Sơ đành nhắm mắt mặc kệ, thích làm gì thì làm, người về là được rồi.
Đèn hành lang vẫn luôn bật sáng, có người hầu nghe thấy động tĩnh truyền ra từ phòng Hoắc Kiệu liền đi kiểm tra, lại thấy thiếu gia mới cưới đang bế một người đi xuống dưới lầu, chớp mắt đã ra đến cửa chính.
Cô nghi hoặc đi đến phòng thiếu gia, bên trong không có ai, Ân thiếu gia vừa mới chuyển vào cũng không thấy đâu.
Trên giường có dấu vết người từng ngủ qua, chỉ là không biết người đã đi nơi nào.
Người hầu lại nhìn sang hướng khác, vừa thấy cái lỗ to trên tủ quần áo liền bị dọa nhảy dựng, trong lòng nảy ra một phỏng đoán không mấy tốt đẹp.
Vật liệu dùng cho tủ quần áo là gỗ cứng Hoắc phu nhân chính tay chọn lựa, bền không dễ hỏng, nghe nói còn có tác dụng ngăn côn trùng.
Cửa tủ rất chắc chắn, sức lực của người bình thường căn bản không thể phá hỏng.
Mà cái lỗ lớn đến vô lí như vậy hiển nhiên là do hứng chịu bạo lực của con người, người hầu căn bản không nghĩ tới Ân thiếu gia vừa mới chuyển vào, trong đầu cô chỉ có một ý nghĩ.
Thiếu gia nhà cô bỏ chạy ngay giữa hôn lễ còn chưa nói, đã vậy còn giữa đêm quay về đánh người rồi gói mang đi!
Việc này không thể xem thường, người hầu vội vàng chạy tới trước cửa phòng Hoắc phu nhân, gõ cửa.
Hoắc phu nhân vừa mở cửa, cô liền báo cáo tất cả những gì cô vừa thấy, cửa phòng cách vách lặng lẽ mở ra, Hoắc Yểu thò một cái tai ra hóng chuyện bên ngoài.
Cô vốn là bị chuyện ban ngày xảy ra trong hôn lễ làm cho không ngủ được, động tĩnh lúc nãy lại lớn như vậy, không nghe thấy thì chắc chắn là lỗ tai có vấn đề.
Tính tò mò của cô giống như giá đỗ bị vẩy nước, không tài nào kìm lại được.
Hoắc phu nhân nghe xong đến lông mày cũng không thèm nhăn: "Chuyện đêm nay không được bàn tán lung tung, đi nghỉ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Sao Tra Công Còn Chưa Ngược Tôi?
RomanceTên truyện gốc: TRA CÔNG HẮN NHƯ THẾ NÀO CÒN KHÔNG NGƯỢC TA? Tác giả: Sái Hoa Thương Bản cv: hoàn (104 chương) Bản edit: On going Truyện được edit bởi Cas, Cỏ, Chloe Beta: Tư Kỳ, Chloe Thể loại: song xuyên, tinh tế, cưới trước yêu sau, nguyên tác...