Chương 47

274 31 4
                                    

Chương 47: Sau này tôi sẽ để ý 

Edit: Cas

Beta: Chloe

**

Giả vờ ngủ không nổi nữa, Hoắc Kiệu trợn mắt, trực tiếp hỏi đã xảy ra chuyện gì.

Ân Lâm Sơ thấy hắn còn chưa ngủ, nghiêng người nằm đối mặt với hắn, kể chuyện của Bộ trưởng Hướng, Ân Thần Hiên cùng Cao Ngọc Lê trong khoảng thời gian này cho Hoắc Kiệu nghe.

Hoắc Kiệu im lặng không nói, chăm chú nhìn Ân Lâm Sơ, hai mắt tràn đầy trầm tư, Ân Lâm Sơ săn sóc hỏi: "Có phải là rất khó tưởng tượng đúng không? Lúc tôi mới biết chuyện, trong đầu toàn là hỏi chấm."

"Cho nên," Hoắc Kiệu cuối cùng cũng mở miệng, "Em thường xuyên gặp mặt Triển Bồng Kiệt?"

Ân Lâm Sơ hơi giật mình: "Đây là trọng điểm hả? Trọng điểm không phải là Bộ trưởng Hướng và mẹ kế của tôi có khả năng ở bên nhau à?"

"Đối với tôi đó mới là trọng điểm."

Hoắc Kiệu vô cùng thẳng thắn, "Ân phu nhân ở cùng ai là quyền tự do của bà ấy, không liên quan gì đến tôi. Em gặp người khác ở bên ngoài, một lần tôi cũng không hay biết."

Vì tin tưởng, Hoắc Kiệu sẽ không cố ý theo dõi, Ân Lâm Sơ cũng sẽ không cho phép mình luôn bị giám sát - dù sao thì cậu cũng có không ít bí mật nhỏ không thể cho ai biết.

Giọng nói của Hoắc Kiệu mang theo chút cảm xúc mà Ân Lâm Sơ khó có thể phân biệt, nhưng trực giác mách bảo rằng cậu không thích thứ cảm xúc này.

Ân Lâm Sơ cảm thấy cậu nên nói gì đó để thay đổi bầu không khí bế tắc, suy nghĩ một lúc rồi vội nói: "Không sao, tôi cũng không biết anh gặp ai bên ngoài, xảy ra chuyện gì, tôi hoàn toàn không để ý."

"Tôi hy vọng em để ý."

Giọng Hoắc Kiệu nghiêm túc.

Thì ra là thế! Ân Lâm Sơ lập tức hiểu ra, khó trách lúc trước hai lần nhắc tới vấn đề này, câu trả lời của cậu đều không làm Hoắc Kiệu hài lòng, hoá ra thứ hắn muốn là cái này.

Cái này quá đơn giản, Ân Lâm Sơ không chút nghĩ ngợi há miệng nói: "Sau này tôi sẽ để ý."

Hoắc Kiệu nhất thời không nói nên lời, giơ cánh tay về phía cậu, Ân Lâm Sơ nhanh nhẹn nhích lại gần hắn, tiện thể quan sát vẻ mặt hắn, xem hắn đã hài lòng chưa.

Mọi cảm xúc dâng trào đều bị động tác kia dập tắt, chỉ còn lại sự bất lực.

Người này là tập hợp của những mâu thuẫn, tuy rằng rõ ràng không có tình cảm, nhưng vẫn có thể cảm giác được cậu đối xử với hắn không giống người khác.

Hoắc Kiệu biết hắn đang ở vị trí đặc biệt trong lòng Ân Lâm Sơ, nhưng hắn muốn đặc biệt hơn nữa, tốt nhất là không ai sánh bằng, càng không thể thay thế.

Đôi mắt đang nhìn thẳng hắn kia lại khiến hắn cảm thấy ý nghĩ vừa rồi là gánh nặng đường xa.

Hoắc Kiệu cười cười, ôm Ân Lâm Sơ: "Ngủ đi."

Tại Sao Tra Công Còn Chưa Ngược Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ