Chương 13: Chính là em

219 25 4
                                    

Kể từ cái hôm dẫn Chiến và con Ly đi ăn chè tới hôm nay đã được thêm một tháng nữa Kiệt vẫn tiếp tục áp dụng chiêu thức biến mất không dấu vết.

Sau một thời gian kiên trì thực hiện tuyệt chiêu ẩn thân chi thuật, không lai vãng trước mặt Chiến nữa, thì Kiệt cũng bắt đầu nhận được tin nhắn của con Ly.

Trong tin nhắn, con Ly nói là một tháng nay Chiến cứ hỏi sao không thấy Kiệt lên lớp, cả ngày cứ ngồi thẩn thờ ở phòng trọ. Hồn vía thì cứ thả khắp nơi, nhìn tội vô cùng.

Đọc xong tin nhắn của con Ly cung cấp, Kiệt đã biết mình nên làm gì tiếp theo. Nhưng trước khi thực hiện kế hoạch tán trai của mình, anh không quên gọi về quê cho bác sáu Khánh gởi ba chục trứng gà tới tận địa chỉ phòng trọ của con Ly.

Nhờ vả thì nhờ vả, nhưng kinh doanh là kinh doanh. Có điều là Kiệt lấy giá ưu đãi cho con Ly hơn một chút thôi.

Sau khi nhận được tiền trứng gà vào tài khoản, Kiệt liền vào danh sách lớp số điện thoại của Chiến, rồi nhắn tin hỏi thăm sức khỏe của cậu:

- Dạo này bên bệnh viện nhiều việc quá, nên anh không hỏi thăm sức khỏe em được.

Chiến đang làm người mất hồn chống tay nhìn ra cửa sổ phòng, sau khi nhận được tin nhắn của Kiệt thì cậu liền nhanh tay cầm điện thoại lên nhắn tin lại:

- Dạ hông sao đâu anh. Tuần sau em có một buổi xem kính hiển vi, anh có lên lớp hông?

Kiệt im lặng một chút rồi nhắn tin trả lời:

- Anh không biết.

Đọc xong tin nhắn, Chiến đang vui thì lại càng cảm thấy buồn. Một tháng nay không thấy Kiệt lên lớp, cũng không thấy anh đi ngang các dãy phòng học của cậu. Nhưng cậu lại không dám chủ động nhắn tin cho anh, vì cậu sợ anh đang lấy máu. Đến hôm nay anh nhắn tin rồi, thì tuần sau anh lại không có tiết.

Chiến nằm dài trên bàn học, tay thì không ngừng xoay xoay cái điện thoại trên bàn. Trong đầu cậu bây giờ là một mớ hỗn tạp.

Rõ ràng trời sinh Chiến ghét nhất là bị làm phiền hay đeo bám, nhưng mà cậu lại không biết tại sao, những lần mà Kiệt lượn qua lượn lại trước mặt thì cậu lại không cảm thấy phiền. Ngược lại, ngày nào không thấy anh, thì cậu lại cảm thấy buồn và cảm thấy thiếu cái gì đó.

Bằng chứng là một tháng rưỡi nay Chiến không thấy Kiệt đi tìm mình thì bắt đầu cảm thấy nhớ, mà nhắn tin thì không dám. Nên là cậu chỉ biết thẩn thờ thôi.

Thở dài một hồi, Chiến liền mở điện thoại nhắn tin cho con Ly:

- Ly ơi! Một tháng không gặp một người thì đâm ra nhớ, mà nhắn tin thì hông dám. Cả ngày chỉ biết nhớ người ta thôi. Vậy là triệu chứng gì dị Ly?

Con Ly đang làm bánh, thì nhận được tin nhắn của Chiến. Sau khi nó đọc xong tin nhắn của cậu, thám tử tư của Kiệt liền nhanh chóng chụp màn hình gởi cho anh, rồi giả vờ không biết gì nhắn tin cho cậu:

- Thì là thích đối phương chứ có gì đâu mà mày thắc mắc. Đó là dấu hiệu của tình yêu rồi đó, mà sao mày hỏi vậy?

[BÁC CHIẾN]-  GẶP LẠI NHAU - HOÀN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ