GIỚI THIỆU

1K 51 14
                                    

Nhá hàng: 

- Kiệt ơi...Kiệt ơi...

- Anh là ai mà sao mặc trang phục thời hậu Lê vậy? Anh đừng có nói với tui là trường mình tổ chức thi cải lương nghe. 

- Cậu thấy tui hả? 

- Anh đứng chần dần nguyên một cục thù lù với cái bộ đồ trắng rồi kêu tui đừng thấy. Tui bị cận chứ đâu có bị đui. Đã vậy trời còn có trăng kêu tui đừng thấy anh, mà anh tập khinh công kiểu gì mà đứng chân hông chạm đất hay vậy.

- Tui ở đây từ hồi năm 1627 lận, mà ai vô đây học tui cũng kêu hết á, nhưng mà có ai thấy tui đâu. Có mình ên cậu thấy tui á. Bởi vậy tui mới...Ê...ê...tỉnh lại...tỉnh lại tui chưa nói xong mà...

Dưới bóng trăng rằm 15/7 tại sân trường đại học Bách Khoa có một nam sinh viên đang nằm bất tỉnh nhân sự và bên cạnh là một hồn ma đang ngồi chống cằm nhìn cậu.Ma mà cũng biết mê trai nữa sao.

-------

Sơ lược về nhân vật:

Kiệt năm nay 22 tuổi, là sinh viên năm cuối khoa xét nghiệm của trường Đại Học Y Dược HCM, do hồi năm lớp 9 học điện về nhà nghịch ngu mà bị điện giật ngất xỉu, khi tỉnh lại thì cậu biết mình có thể nhìn thấy linh hồn của người đã mất. Đặc biệt, rất sợ ma nhưng mà có thể thấy ma và cậu không biết mình có thể nhìn thấy ma.

Chiến năm nay được 394 tuổi, là con của một quan phủ dưới triều Tây Sơn vua Nguyễn Nhạc. Anh có người yêu là một anh học trò nghèo và hai người hứa hẹn sau khi người yêu vinh quy bái tổ thì hai người sẽ nên duyên, không may là trên đường hồi hương thì người yêu của anh bị tai nạn chết. Anh cũng vì thế mà tương tư thành bệnh qua đời linh hồn không thể siêu thoát.

Một người sợ ma nhưng có thể nhìn thấy ma, còn một người vì tâm nguyện chưa thành mà không thể siêu thoát, khi gặp nhau tạo ra vài tình huống dở khóc dở cười. Nhưng mà giữa người và ma có kết cuộc tốt hay không, thì phải trông vào số phận.

----------------------------------

Lịch ra chương là chủ nhật hàng tuần, mong các bạn đón đọc và tiếp tục ủng hộ tui.

[BÁC CHIẾN]-  GẶP LẠI NHAU - HOÀN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ